ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิรักโดนมาแล้ว!โค้ชเวียดนามรับไทยจ้าวอาเซียน แต่พร้อมเซอร์ไพรส์

อิรักโดนมาแล้ว!โค้ชเวียดนามรับไทยจ้าวอาเซียน แต่พร้อมเซอร์ไพรส์

Posted 12/10/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล และหวังเก็บผลการแข่งขันที่ดีต่อหน้าแฟน ๆ ในสนามหมี ดิ่น

โทชิยะ มิอุระ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ยอมรับว่า ทีมชาติไทยมีหลายอย่างเหนือกว่าทีมของเขา แต่ก็หวังจะสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกคืนวันอังคารนี้

ทัพดาวทองของมิอุระเกือบสร้างเซอร์ไพรส์พลิกชนะอิรักทีมแกร่งของกลุ่มเอ ฟด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนจะมาถูกตีเสมอด้วยลูกจุดโทษท้ายเกมอย่างน่าเจ็บใจ ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาตกเป็นรองช้างศึกพอสมควร

"เกมกับอิรักจบไปแล้ว ก่อนผมจะเข้าแถลงวันนี้ สื่อมวลชนหลายคนก็มาชมเชยเรา แต่ที่จริงหลังเกมผมโกรธมาก เพราะเรามาเสียจุดโทษนาทีที่ 90 ทำเสียไปสองแต้ม แต๋โอเค ทุกคนเล่นได้โอเค" มิอุระกล่าวในห้องแถลงข่าว

"แต่ผลก็คือเราเล่นสามเกมมีสี่แต้ม ไทยมีเจ็ดแต้ม ก็ถือว่าพวกเขาได้เปรียบ"

กุนซือเลือดบุชิโดยอมรับว่าขณะนี้ ทีมชาติไทยคือจ้าวอาเซียนอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ในเกมฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน

"ไทยชนะได้แชมป์ทุกระดับในอาเซียนไปแล้ว พวกเขาคือเจ้าอาเซียนแน่นอน แต่เป้าหมายของผม เป้าหมายของทีมชาติเวียดนาม คือต้องการเป็นแชมป์อาเซียนเพื่อแฟน ๆ ของเรา เราต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ เราทะเยอทะยาน ผู้เล่นของเราก็น่าจะมุ่งมั่นมากพอสำหรับเกมนี้ ก็หวังว่าแฟน ๆ จะมาสนุกกับเกมกันเยอะ ๆ"

"เกมที่แล้วเราไปเยือนไทย ไทยก็ได้เปรียบเล็กน้อย เกมนี้เวียดนามเล่นในบ้าน ก็ย่อมได้เปรียบบ้าง ทีมชาติไทยได้พักก่อนเกมสี่วัน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล ไม่มีใครคิดว่าเราจะชนะหรือเสมออิรักได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว พรุ่งนี้ก็มาดูกันครับ"

เวียดนามจะพบกับไทยในเกมฟุตบอลโลก 2016 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม F นัดที่ 4 ที่สนาม หมี ดิ่น กรุงฮานอย วันอังคารที่ 13 ตุลาคม เวลา 19:00 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »