ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!อันเช่เตรียมโยกคุมเสือใต้แทนเป๊ป

ปูด!อันเช่เตรียมโยกคุมเสือใต้แทนเป๊ป

Posted 13/10/2015 by siamsport

 

สื่ออิตาเลียนตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมโยกคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบซีซั่นนี้ เผยทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันแล้วด้วย

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวอิตาเลียน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะเข้ารับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" ย้ายไปเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "เป๊ป" ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อันเชลอตติ ก็ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการที่จะหวนกลับมารับงานกุนซืออีกครั้ง หลังแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุด มีเดียเซ็ต สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า "อันเช่" เตรียมจะเข้ารับงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงสัญญา 2 ปีกันไว้แล้ว ซึ่งจะมีผลเริ่มต้นในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 โดยสัญญาดังกล่าวจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการทันทีที่ กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มที่จะย้ายไปคุม แมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »