ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ

ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ

Posted 13/10/2015 by siamsport

อัดอั้นมานาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตามตรงผิดหวังสุดๆตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามตนเลือก แกรี่ เนวิลล์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เผยสุดน้อยใจทำผลงานดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชมจากอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกว่าไม่เคยได้รับความชื่นชมจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อย่างที่สมควรจะเป็น

อดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวสกอตแลนด์ ช่วงระหว่างปี 2002-2014 กล่าวว่า "เฟอร์กูสัน ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กน้อยของคุณอย่างมาก เขาใส่ใจเกี่ยวกับบุคลิกและการขัดเกลาคุณให้ออกมาดีในฐานะคนๆหนึ่ง"

"ผมเคยรู้สึกว่า ผมไม่เคยได้รับเครดิตมากพอตอนผมลงสนามภายใต้การคุมทัพของเขา ผม และ เนมานย่า วิดิช เคยพูดเกี่ยวกับมันบ่อยครั้ง มันไม่เคยเลยจนกระทั่งผมแขวนสตั๊ด และผมเคยพูดกับเขาซึ่งเขาบอกผมว่า "ด้วยบุคลิกของคุณ ถ้าผมแสดงความชื่นชมคุณมากเกินไป คุณอาจหลงระเริงได้" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

ขณะเดียวกัน เฟอร์ดินานด์ ยังเชื่อว่า ตนเองควรได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แกรี่ เนวิลล์ โดยระบุว่า "ผมคงเป็นคนโกหกหากผมบอกว่าผมไม่รู้สึกผิดหวัง บางครั้งจะมีสถานการณ์ช่วงระหว่างอาชีพค้าแข้งของคุณที่คุณคิดว่า "ทำไมผมไม่ได้รับเครดิตอย่างที่สมควรได้รับ?" แต่ในขณะเดียวกันเรื่องนั้นอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผลักดันผมไปข้างหน้าปีแล้วปีเล่า ในการพยายามพิสูจน์ตัวเอง เพื่อรักษาระดับการเล่นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์-ริโอ-โด้-มูพูดถึง"ป๋า"คนแก่ใจดีไม่ใช่กุนซือขี้โวย
    "บีบีซี1" ช่องทีวีดังของอังกฤษ ออกอากาศสารคดีเกี่ยวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยให้เห็นถึงแง่มุมของความเป็นมนุษย์ใจดีของเจ้าตัว จากคำบอกเล่าของคนที่เคยสัมผัสแล้วล้วนประทับใจทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เล่นเกมรับไม่ดี!ป๋าเผยเคยปัดเซ็นซิลบาร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเคยคิดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นลูกทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยนักเตะยังอยู่ บาเลนเซีย แต่สาเหตุที่ตัดสินใจไม่ดึงมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะเห็นว่าลงมาช่วยเล่นเกมรับได้ไม่ดีนัก
  • มาร์กซิยาลลั่นขอพาผีซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจช่วยทีมคว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่แฟนบอลต้อนรับอย่างอบอุ่น ชี้ประตูยิง ลิเวอร์พูล ช่วยให้ทุกคนรู้จักตัวเองมากขึ้น
  • กิ๊กส์เตือนเมมฟิสรีบปรับไลฟ์สไตล์นอกสนาม
    สื่อผู้ดีตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากเตือน เมมฟิส เดอปาย ปีกอนาคตไกล ให้รีบปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่ดูหรูหราจนได้รับความสนใจจากนักข่าว จนส่งผลกระทบถึงฟอร์มการเล่นที่ยังทำได้ไม่ค่อยดีนักโดยไว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »