ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ของแปลก!รถไฟวิ่งผ่านริมสนามบอล

ของแปลก!รถไฟวิ่งผ่านริมสนามบอล

Posted 13/10/2015 by siamsport

     

 

ทีเจ ทาทราน เซียร์นี่ บาล็อก ทีมฟุตบอลระดับสมัครเล่นในประเทศสโลวาเกีย มีสนามที่แปลกตา เพราะอยู่บริเวณรางรถไฟ จนมีรถไฟวิ่งผ่านตรงริมสนาม แต่ถึงอย่างนั้นบรรดานักเตะก็ยังเล่นกันตามเดิม

สนามของ ทีเจ ทาทราน เซียร์นี่ บาล็อก ทีมฟุตบอลระดับสมัครเล่นในประเทศสโลวาเกีย สร้างความฮือฮาให้หลายคน เมื่อมันถูกสร้างขึ้นในบริเวณเดียวกับรางรถไฟ จนมีรถไฟวิ่งผ่านที่เส้นข้างสนาม

ทั้งนี้ รถไฟบางขบวนโผล่มาที่ข้างสนามในระหว่างที่มีเกมการแข่งขันด้วย ซึ่งถึงแม้จะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น แต่นักเตะในสนามก็ยังเล่นกันไปตามปกติ ราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาๆ

ด้านแฟนบอลที่นั่งชมเกมอยู่มีการหันไปมองรถไฟที่ปล่อยควันออกมาอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็หันไปส่งเสียงเชียร์ทีมกันเหมือนเดิม ซึ่งคนขับรถไฟก็เปิดหวูดเสียงดังสนั่นด้วย โดยไม่รู้ว่าเป็นการเตือนนักเตะ หรือทักทายกับคนในสนาม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลเพลงสวีเดน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง ได้รางวัลด้านเพลงของสวีเดน จากการที่เพลงชาติเวอร์ชั่นของเขามันมียอดการสตรีมสูงถึง 3 ล้านหน ซึ่งว่ากันว่านี่เป็นเพลงชาติเวอร์ชั่นที่มีการสตรีมสูงที่สุดด้วย
  • ตวนฮุงโพสต์ยันเปล่าเดิมพันตัดผมเกมคัดบอลโลก
    นักร้องดังที่เคยออกมาเดิมพันจนต้องเสียเส้นผมตอน เวียดนามแพ้ไทยในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุดยืนยันว่าจะไม่เดิมพันในเกมนี้และจะไปให้กำลังใจทีมรักถึงขอบสนาม
  • สละโสด!กัปตันโก้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์
    ''กัปตันโก้''ดัสกร ทองเหลา จอมทัพ ''กิเลนผยอง'' ควง ''น้องบี''ชนิดา วรพันธ์กิจ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวเปิดใจชื่นชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น และสัญญาว่าจะดูและฝ่ายหญิงไปจนชั่วชีวิต ขณะที่เจ้าสาวตื้นตันในความพยายามทั้งในและนอกสนามของกองกลางเบอร์ 7 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม รายนี้ จึงตกลงที่จะเดินเคียงข้างกันไปตราบชั่วนิรันดร์
  • 10 สาวสวยที่เก่งกีฬาของผู้ชาย
    ในโลกของกีฬา บางครั้งผู้หญิงก็สามารถฝึกและเก่งในกีฬาผู้ชายนิยมเล่นได้ เพราะพวกเธอมีความสามารถอยู่เต็มเปี่ยม และมีไม่น้อยที่งดงามเหลือเกินบนเวทีการแข่งขันเหล่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »