ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเช่ยกโรม่าแกร่งสุดในเซเรียอา

อันเช่ยกโรม่าแกร่งสุดในเซเรียอา

Posted 13/10/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ โรม่า เป็นทีมแกร่งสุดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แต่ไม่ฟันธงทีมใดจะได้เฮในบั้นปลาย หลังจากที่ ฟิออเรนติน่า สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงขณะนี้

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อว่า อาแอส โรม่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดและมีคุณภาพสูงสุดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมในทุกตำแหน่ง

"โรม่า เป็นทีมที่มีคุณภาพมากที่สุด พวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้เลย ในแนวรุกพวกเขามีนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แชร์วินโญ่ และ ยาโก้ ฟัลเก้ รวมถึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ส่วนแดนกลางมี รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและเทคนิค"

"พวกเขามีปัญหาบ้างเล็กน้อยในแนวรับ แต่ ณ ตอนนี้พวกเขาดูเป็นทีมที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ลงไปช่วยเล่นในแนวรับ ซึ่งก็ถือเป็นเทรนด์ใหม่เหมือนกัน หลังจากที่เห็น ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำกับ บาร์เซโลน่า และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ บาเยิร์น มิวนิค" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน กล่าว

อย่างไรก็ตาม "อันเช่ " ยังไม่กล้าฟันธงว่า ทีมใดจะเป็นแชมป์ เนื่องฤดูกาลนี้มีการแข่งขันที่สูสีแบบไม่เคยมีมาก่อน "เป็นฤดูกาลที่แปลกจริงๆ มันเปิดกว้างมากๆ และทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ ฟิออเรนติน่า กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลายทีมใหญ่ พวกเขาปรับทีมได้เยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขานำเป็นจ่าฝูงตอนนี้ และมันก็ยากที่จะคาดเดาได้ว่า ใครจะเป็นแชมป์ในบั้นปลาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!โรม่าเล็งทาบขอซื้อซาโก้รอบ2
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว อาแอส โรม่า เตรียมยื่นทาบทามขอกระชาก มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เป็นรอบที่ 2 หวังมาเสริมหลังบ้านช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังเคยถูก "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอขอยืมตัวแข้งน้ำหอมเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว
  • ซาบาตินี่เผยโรม่าพร้อมรับ3แข้งเก่ากลับรัง
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.ทีม อาแอส โรม่า เผยสโมสรพร้อมอ้าแขนรับ มาร์กินญอส, เอริค ลาเมล่า และ เมห์ดี้ เบนาเตีย 3 แข้งเก่า กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 แต่รับเป็นไปได้ยาก เหตุค่าตัวนักเตะแพงเกินไป และ "จัลโลรอสซี่" จะดึงคนใดคนหนึ่งกลับรังต่อเมื่อมีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมเท่านั้น
  • โรม่าคอนเฟิร์มเกอิต้าพัก5วีก
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า โรม่า จะอดลงสนามช่วยต้นสังกัดราวเดือนกว่า เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขาขวา แต่ข่าวดีคืออาการกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ
  • ผลงานแย่!คาร์ปิปลดคาสตอรี่เรียบร้อย
    คาร์ปิ จัดการเด้ง ฟาบริซิโอ คาสตอรี่ พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานสุดห่วย สื่อคาด จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ อดีตนายใหญ่ วัตฟอร์ด เตรียมเข้าทำทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »