ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จุ๊บ"นางร้าย เนื้อนมไข่ แซบเว่อร์

"จุ๊บ"นางร้าย เนื้อนมไข่ แซบเว่อร์

Posted 13/10/2015 by สยามบันเทิง

 

 

หายไปนาน สำหรับนางร้ายรุ่นใหญ่แซบ “จุ๊บ” ภัทรา อธิราษฎร์กุล ที่มาร่วมงาน มายา วันก่อน สาวจุ๊บอุตส่าห์แบ่งเนื้อนมไข่มาฝากคุณผู้อ่าน แหม! นานๆ โชว์ที แซบไม่หยอกเลยนะตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีก!อ้างคนหน้าคล้ายนายแบบ อ. อ้าซ่าอวดของลับ!
    ได้เม้าท์มันบันเทิงอีกแล้วเมื่อมีภาพหลุดกระจายว่อนเน็ต จากฝีมือคนมือดีตามทรง โดย อ้างหาว่าเป็นนายแบบหนุ่มอ.อ่าง อดีตแฟนดาราสาวป. ที่ฝ่ายหญิงกำลังโกอินเตอร์ ในอิริยาบทอวดของลับบนเตียง
  • "โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้า
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อย่าให้เธอของขึ้นทีเดียว สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน โพสต์ไอจีประจานคนที่เข้ามาก่อกวนจนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากับสาวหล่อ อ้อม เป็นปัญหาใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอ สาวโม-อมีนา มาร่วมงาน Real Girl Talk by Fourface จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า
  • "ใบเตย"ควักเงิน 3แสนบาท แก้อกอึ๋ม
    ต้องบอกเลยว่า ของฟรีไม่มีในโลก เห็นจะจริงแล้วค่ะ เพราะล่าสุดมีมีแหล่งข่าวเม้าท์ให้ผู้สื่อข่าวฟังชนิดที่ว่า ขอปูพรมแดงเม้าท์ข่าวแซบๆ ให้ฟัง เกี่ยวกับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ที่แหล่งข่าวขาเม้าท์ลือกันให้สนั่นคลินิกดัง อย่างเมามันส์ว่า สาวใบเตย ได้กิ๊ฟท์วอยเชอร์ทำนมมาฟรี กับคุณหมอฝีมือเก๋าคนหนึ่ง ซึ่งรับประกันความสวย อกอึ๋มได้ดั่งใจอย่างแน่นอน แต่แล้วพอทำไปทำมา แทนที่อกจะสวยปิ๊ง ดูมๆ แต่ที่ไหนได้ ใบเตย กลับไม่ปลื้ม ไม่ถูกใจอย่างที่คิด เพราะนอกจากจะไม่ใหญ่บิ๊กไซส์ให้แฟนหนุ่มดีเจได้ภูมิใจแล้ว ใบเตย ก็คิดว่ามันไม่ค่อยแซบ เลยเป็นเหตุให้ต้องวิ่งวุ่นเพื่อหาหมอคนใหม่แก้นมเป็นการด่วน เพื่อให้ใหญ่อย่างที่ต้องการ
  • มิสแกรนด์ฯ ร้อนฉ่า ระเบิดเซ็กซี่ นางงามนานาชาติร่วมประชันชุดว่ายน้ำ
    ริมทะเล เกาะช้าง จ.ตราด ร้อนฉ่า เมื่อ 85 สาวงาม ตัวแทน มิสแกรนด์ จากทั่วโลก สวมใส่ชุดว่ายน้ำเดินแฟชั่นโชว์คณะกรรมการ และแฟนนางงาม ในรอบการประกวด Best In Swimsuit (เบส อิน สวิมสูท) หรือ การประกวดชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ แบรนด์ MGI (เอ็ม จี ไอ) ครั้งแรกในโลก อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »