ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้ามากวน

"โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้ามากวน

Posted 14/10/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อย่าให้เธอของขึ้นทีเดียว สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน โพสต์ไอจีประจานคนที่เข้ามาก่อกวนจนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากับสาวหล่อ อ้อม เป็นปัญหาใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอ สาวโม-อมีนา มาร่วมงาน  Real Girl Talk by Fourface จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

“โมไม่ได้ตั้งใจโพสต์จริงๆ แต่ทนไม่ไหว โมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เปลี่ยนไอจีมา 3-4 อันแล้ว ที่ตามมาหลายเดือนมาก เราก็ทนมาตลอด เราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ก็เข้ามาแซวและแท็กว่าไปกับคนอื่น ล่าสุดมีรูปที่โมโพสต์สินค้าและส่งให้อ้อม ส่งมาในบล็อกไอจีโม ซึ่งเขาแฮ็กมาอยู่แล้ว รู้เลยว่าแฮ็ก และบอกว่ารักนะ ซึ่งโมไม่รู้ว่าใคร แล้วก็ส่งไปให้อ้อม แล้วอ้อมก็แบบอ้าวนี่คืออะไร ใครเป็นคนส่งมา โมก็พยายามหาหลักฐานให้อ้อมดูว่าเขามาป่วนในไอจีมาหลายรอบแล้วนะ เขาเก่งมากทำให้โมกับอ้อมมีปัญหา อ้อมเค้าโกรธหนักมาก เพราะเค้าเป็นคนเซ็นซิทีฟกับเรื่องนี้มากจริงๆ ชีวิตประจำวันของเราก็อยู่ด้วยกันยากอยู่แล้ว จริงๆ เราห่างกันไปเดือนนึงแล้ว แต่โมก็อยู่เฉยๆ”      

  และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ฉิ่งแตกในครั้งนี้หรือเปล่า สาวโมบอกเป็นเรื่องของความไม่เชื่อใจ คนที่ก่อกวนมาอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่คิดจะแจ้งความ เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร ได้แค่โพสต์เตือน ย้ำถ้าเห็นว่าตนมีชู้ให้พูดตรงๆ ออกมาเลย สาวโม กล่าวว่า “ไม่ใช่ค่ะ เป็นเรื่องของเรา 2 คนเลย แต่มีปัญหาแบบนี้โผล่มาเรื่อยๆ เขาก็คิดว่ามีคนอื่นเข้ามาและเขาก็เชื่อในสิ่งที่เห็น โดยที่เขาไม่เชื่อเรา เค้าเปลี่ยนชื่อไอจีมาหลายรอบแล้วค่ะ โมก็ทน ปล่อยผ่านไม่เป็นไร จนมันไม่ไหวแล้ว โมแท็กเค้าด้วยนะ ให้เค้ารู้ตัว โมว่าอีกซักพักเค้าก็เปลี่ยนไอจีค่ะ ถามว่ามาก่อกวนบ่อยไหม ก็ 2 อาทิตย์ มาครั้งนึง หรือเดือนนึงมาครั้งนึง โมทนมาหลายเดือนแล้วค่ะ จะแจ้งความก็ไม่ได้ เพราะเราไม่รู้คนกระทำ ตอนนี้ก็อยู่เฉยๆ และเตือนเขา โพสต์บอกผ่านไอจี ถ้ามีปัญหาอะไร คิดว่าโมมีคนอื่นก็บอกตรงๆ เลย เห็นว่ามีชู้ก็พูดเลยบอกเลย”      

ถึงอย่างนั้น สาวโม ก็ยังเชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือของแฟนเก่า เพราะกับอีกฝ่ายยังอยู่ในคดีความ เจ้าตัวบอก ถ้าทำอะไรผิดจริงพร้อมให้ประจาน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ยังเล่นไอจีต่อไป เพราะตอนนี้อิสระ จะทำอะไรก็ได้ เจ้าตัวเผยว่า “ไม่น่าใช่นะคะ แคทก็ยังอยู่ในคดีอยู่ ไม่ใช่หรอก หนูไม่เครียดไม่นอยด์ ไม่โกรธ แค่ถ้าคุณคิดว่าพูดเรื่องจริงก็ออกมาบอกตรงๆ ประจานโมเลยก็ได้ อย่ามาเล่นแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เรายอมให้เขาเล่นกับเราตรงๆ ดีกว่า (ถ้ามันหนักขึ้น) ถ้าเขาเปลี่ยนไอจีอีกก็ตามตัวไม่ได้ โมก็เลยเตือนเค้าก่อน ถ้าไม่งั้นเค้าก็ไม่หยุดอะ โมก็เล่นไอจีต่อค่ะ ตอนนี้ชีวิตโมอิสระ จะไปไหนกับใครก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ทำให้ชีวิตตัวเองมีความสุขก็พอแล้ว”


 อย่างไรก็ตาม สาวโม-อมีนา ยืนยันว่าตอนนี้ตนกลับมาโสดอีกครั้งแล้ว จะคบใครจริงจังอีกครั้งตอนอายุ 30 แต่ตอนนี้กับสาวหล่อก็ยังคุยกันตลอด อยู่ในช่วงชั่งใจ เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายว่า “ก็เลิกนั่นแหละ โมมีแฟนก็ไม่อยากคบๆ เลิกๆ หรอก โมไม่รู้วันข้างหน้าจริงๆ ตอนนี้เอาตัวเอง ปีนี้โมอายุ 29 โมกะว่าถ้าจะคบจริงจังคงอายุ 30 ตอนนี้โมไม่โพสต์รูปอ้อมเลย ไม่โพสต์รูปเกี่ยวกับแฟนเลย โมจะโพสต์แต่รูปตัวเอง โมอยากลั้นลา สถานะก็โสดค่ะ (เขาง้อมั้ย) ก็คุยกันตลอด เค้าจะไลน์มาตลอด แต่เราชั่งใจหลายเรื่องค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หลับปุ๋ย สิริมาศ" สาวขี้เหงาสุดเซ็กซี่ กับภาพเซตนี้ที่จะทำให้คุณ นอนไม่หลับ!
    "หลับปุ๋ย สิริมาศ" เด็ดทุกภาพ เร่าร้อนทุกโพส เธอมาปรากฏตัวในคอลัมน์ Ex-Girlfriend ของเรา นั่นทำให้ผู้ชายทั่วประเทศนึกเสียดายแฟนแฟนเก่าของเธอเป็นยิ่งนัก!
  • มด ณปภัช FHM ถ่ายแบบฉายเดี่ยวครั้งแรกบนปก
    มด ณปภัช หรือที่เราจะรู้จักเธอในฐานะนักร้องดูโอ้ โฟร์-มด ซึ่งตอนนี้เธอได้มาอวดโฉมบนปกของนิตยสาร FHM เล่มล่าสุด จะสวย เซ็กซี่ขนาดไหนลองไปชมกันดูครับ
  • หื่นกำเริบแหง!!"ลูกตาล"แอ่นบั้นท้ายกลมบ๊อก
    โอ๊ะ! อีแป้นแตก ชาวเน็ตสอยมาฟ้องว่าตาแทบแตก!! เมื่อคลิ๊กไปเจ๊อะกับภาพเด็ดซี๊ดซ๊าด..ดด ของม่ายทีเด็ด "ลูกตาล" ชโลมจิตร จันทร์เกตุ ที่ก่อนหน้านี้มักจะโชว์ภาพนมเท่าแตงโมให้ได้เห็น แต่ล่าสุดนางโพสโชว์บั้นท้ายใหญ่และกลมบ๊อบ!! โพสต์ทำมุมเสย เสยกันเต็มๆจะจะ คาตา ทะลุทะลวง 450 องศา เอาที่สบายใจ
  • เซ็กซี่แบบฉบับ นุช GND แซบเว่อร์
    นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ ดีกรีเป็นถึงเจ้าของตำแหน่ง Winner FHM GND 2013 มาเยือน สยามบันเทิง ฉบับนี้ด้วยส่วนสัด 32-24-35 แถมงานนี้เจ้าตัวโพสท่าจัดเต็ม เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ต้องร้องซี้ดกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยเกี่ยวกับเรื่องถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า “(หัวเราะ) ก่อนถ่าย นุชก็มีออกกำลังกายฟิตเนสบ้าง จะเน้นพวกกล้ามหน้าท้องกับก้นให้มันเฟิร์มขึ้น ส่วนเรื่องของอาหาร นุชก็จะงดแป้ง บรรยากาศในก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »