ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014

ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014

Posted 14/10/2015 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ การมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง จากการผ่านสมรภูมิลูกหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งทำให้ได้ย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ในที่สุด

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กขวาทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การมีชื่อติดธง "อัซซูรี่" ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ บราซิล เป็นตัวจุดประกายความมั่นใจให้เกิดขึ้นในตัวเขา และมีส่วนทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ได้แบบง่ายๆ

ย้อนไปในฟุตบอลโลก แดนแซมบ้า ดาร์เมี่ยน ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่เซอร์ไพรส์ที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เรียกมาติดธง แต่เขาไม่เพียงมีชื่อเท่านั้น แต่สตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งสามนัด แม้ อิตาลี จะตกรอบแรกก็ตาม แล้วจากนั้น หลุยส์ ฟาน กัล ก็ไปสอยเขามาจาก โตริโน่ และกลายเป็นแบ๊กตัวหลักของ "ปีศาจแดง" ทันที

"ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก มัน (ฟุตบอลโลก) ทำให้ผมมีความมั่นใจ การเล่นฟุตบอลโลกหมายความว่าคุณต้องสู้กับเหล่าทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก รวมถึงนักเตะที่ดีที่สุดด้วย ดังนั้นในแง่ของระดับความภูมิใจในตัวเองแล้ว  มันทำให้คุณรู้สึกมั่นคงขึ้น" ดาร์เมี่ยน กล่าว

ส่วนการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น ดาร์เมี่ยน บอกว่า "ผมเคยดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทางทีวี และมันเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น พอผมได้รับการติดต่อจาก ยูไนเต็ด ผมก็แทบไม่ต้องเสียเวลาคิดซ้ำสอง"

"สำหรับผม นี่คือก้าวย่างครั้งใหญ่ในชีวิต นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่ในอังกฤษ แต่ในโลกเลย ทั้งจากประวัติศาสตร์ และปัจจัยต่างๆ ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »