ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คคลาเรนสุดเซ็งครูลอดลงทั้งซีซั่น

แม็คคลาเรนสุดเซ็งครูลอดลงทั้งซีซั่น

Posted 14/10/2015 by siamsport

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ "สาลิกาดง" ที่จะไม่มี ทิม ครูล มือกาวดัตช์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น เนื่องจากเจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานอย่างรุนแรง ชี้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่เชื่อมั่นว่าจะกลับมาได้แน่นอน

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรบ๊วยแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า อาการบาดเจ็บรุนแรงที่ทำให้ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2015-2016 เป็นหายนะของทัพ "สาลิกาดง" อย่างแท้จริง

มือกาวเลือดดัตช์ เจอโรคเดี้ยงที่หัวเข่าเล่นงานในเกมที่ "อัศวินสีส้ม" ชนะ คาซัคสถาน 2-1 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมันทำให้เขาปิดฉากการลงเล่นในซีซั่นนี้ไปเรียบร้อย และ แม็คคลาเรน ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับสโมสร

อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "มันเป็นความเจ็บปวดสำหรับ ทิม และเรา ผมได้คุยกับเขาตอนเช้าของเกม เขาไม่ได้เล่น (แต่สุดท้ายได้เล่น) ซึ่งพูดแบบเห็นแก่ตัว ผมว่ามันก็เป็นเรื่องดี เพราะเขาจะฟิตเล่นให้เรา จากนั้นผมก็ได้รับข่าว อาการบาดเจ็บที่รุนแรง และมันเป็นไงมาไง และมันหนักหนาสาหัสจริงๆ ทิม เป็นผู้เล่นสำคัญของเรา เขาเป็นผู้เล่นยิ่งใหญ่ และเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว และเป้าหมายของเขาคือการสร้างชื่อให้ตัวเองในการช่วยให้ทีมชาติก้าวไปข้างหน้า"

อย่างไรก็ดี แม็คคลาเรน มั่นใจว่า ครูล จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้แน่นอน และให้คำมั่นสัญญาว่า นิวคาสเซิ่ล จะดูแลเขาอย่างที่เต็ม โดยเสริมว่า "เราจะคิดถึงเขาในช่วงที่เหลือของซีซั่น และเขาจะเสียเวลาในอาชีพของเขาไป 7 หรือ 8 เดือน มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่ ทิม เป็นคนแข็งแกร่ง, มุ่งมั่น และเขาจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้แน่นอน"

"ผมเห็นผู้เล่นมากมายที่ผ่านเรื่องนี้ไปได้ และกลับมาอย่างแข็งแกร่ง เราจึงไม่เป็นห่วงหรือกังวลกับสิ่งที่ ทิม จะต้อง เขาจะได้รับการรักษาและฟื้นฟูชั้นหนึ่งจากเรา" แม็คคลาเรน ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »