ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่หมัด! ธนบูรณ์ปลื้มจับคู่กรวิทย์หยุดแนวรุกเวียดนาม

อยู่หมัด! ธนบูรณ์ปลื้มจับคู่กรวิทย์หยุดแนวรุกเวียดนาม

Posted 14/10/2015 by goal.com

 

บุสเกตส์เมืองไทยปลื้มผลงานการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กองหลังจากบุรีรัมย์ในเกมถล่มเวียดนามแมตซ์คัดบอลโลก แม้เป็นครั้งแรกที่เล่นร่วมกัน

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทย พอใจผลงานการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ กรวิทย์ นายวิเศษ กองหลังรุ่นพี่ หลังช่วยให้ทัพช้างศึกบุกไปสอนเชิง ทีมชาติเวียดนาม 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 เมื่อวานที่ผ่านมา 

การยืนเกมรับร่วมกันของทั้งคู่ถือเป็นครั้งแรก แต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกลับมาติดแล้วทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และได้รับเสียงชื่นชมมากมาย

"ก็ถือว่าโอเคครับ ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ดีที่สุดเพราะเป็นเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกของผมด้วย" ดาวเตะจากมังกรไฟกล่าว 

"ส่วนการเล่นกับพี่ตุ้ย(กรวิทย์) ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ผมกับพี่ตุ้ยยังไม่เคยเล่นด้วยกัน ตอนซ้อมก็มีบ้างที่ยังไม่เข้าใจ แต่หลังเกมกับฮ่องกง เราก็พยายามคุยกันว่าต้องรัดกุมกว่านี้ ผลงานที่ออกมาเมื่อวานก็เป็นที่น่าพอใจครับ"

ปัจจุบันทัพช้างศึกนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ ด้วยการมี 10 คะแนนจาก 4 นัด โดยเหลือโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไต้หวัน และออกไปเยือน ทีมชาติอิรัก ที่สนามกลาง

"เราต้องการอีก 4 คะแนนเพื่อเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ก็ไต้หวัน 3 อิรัก 1 แต่ที่หนักก็คงจะเป็นอิรักที่เราต้องไปเยือน อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าผลจากการทำงานหนักของเรา จะทำให้บรรลุเป้าหมายได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »