ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษยิ้ม!เป็นทีมวางจับสลากยูโร16รอบสุดท้าย

อังกฤษยิ้ม!เป็นทีมวางจับสลากยูโร16รอบสุดท้าย

Posted 15/10/2015 by siamsport

 
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คงพอใจไม่น้อย เมื่อ ยูฟ่า ประกาศให้ "สิงโตคำราม" เป็น 1 ในทีมวางสำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโร 2016 รอบสุดท้าย โดยได้อยู่ในโถ 1 ร่วมกับ ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, โปรตุเกส และเบลเยียม

         สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เยอรมัน, อังกฤษ และ เบลเยียม จะได้เป็นทีมวางอยู่ในโถ 1 ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ร่วมกับ สเปน แชมป์เก่า และ ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย

 

          24 ชาติที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะถูกจับสลากแบ่งสายออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม โดย "สิงโตคำราม" ที่สร้างสถิติชนะรวด 10 เกมในรอบคัดเลือก จะได้อยู่ในโถ 1 เช่นเดียวกับ เยอรมัน (แชมป์กลุ่ม ดี), เบลเยียม (แชมป์ กลุ่ม บี), สเปน (แชมป์ กลุ่ม ซี), และ โปรตุเกส (แชมป์ กลุ่ม ไอ) เนื่องจากทั้ง 5 ชาติมีคะแนนค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า ดีที่สุดขณะที่ ฝรั่งเศส ในรอบสุดท้าย จะถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม เอ โดยอัตโนมัติ ในฐานะเจ้าภาพ

 

          ส่วน อิตาลี ที่แม้รอบคัดเลือกจะเป็นแชมป์ กลุ่ม เอช แต่ก็ถูกวางให้อยู่ในโถ 2 ร่วมกับ รัสเซีย, สวิตเซอร์แลนด์, ออสเตรีย และ โครเอเชีย เนื่องจากมีคะแนนค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า สู้ทีมในโถ 1 ไม่ได้นั่นเอง ส่วน ตุรกี ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในฐานะอันดับ 3 ดีที่สุด รวมทั้ง สาธารณรัฐเช็ก (แชมป์ กลุ่ม เอ) ต้องรอให้รอบเพลย์ออฟที่มีชาติอย่าง บอสเนีย แอนด์ เฮอร์โซโกวีนา, ยูเครน, สวีเดน, ฮังการี, เดนมาร์ก, สาธารณรัฐไอร์แลนด์, นอร์เวย์ และ สโลวีเนีย เสร็จสิ้นเสียก่อน ถึงจะกำหนดได้ว่าพวกเขาได้อยู่ในโถไหนกันแน่

 

 สรุปทีมวางในการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูโร 2016 รอบสุดท้าย
 
โถ 1      โถ 2
 - ฝรั่งเศส (เจ้าภาพ)     - อิตาลี
 - สเปน (แชมป์เก่า)     - รัสเซีย
 - เยอรมัน      - สวิตเซอร์แลนด์
 - อังกฤษ      - ออสเตรีย
 - โปรตุเกส      - โครเอเชีย
 - เบลเยียม      - รอผลรอบเพลย์ออฟ

 โถ 3      โถ 4
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - รอผลรอบเพลย์ออฟ
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - รอผลรอบเพลย์ออฟ
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - ไอซ์แลนด์
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - เวลส์
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - แอลเบเนีย
 - รอผลรอบเพลย์ออฟ     - ไอร์แลนด์เหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว
  • หนุน!ผอ.สมาคมยันบลินด์นั่งแท่นคุมดัตซ์ต่อ
    เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ผอ.สมาคมลูกหนังดัตช์ ยันขาเก้าอี้กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ของ แดนนี่ บลินด์ ยังแข็งแรง ถึงแม้เพิ่งทำทีมแพ้ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร อดไปเล่นในรอบสุดท้ายอย่างน่าผิดหวัง ก็ตาม พร้อมเผยคุยเรื่องแนวทางทำทีมกันแล้ว
  • ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ การมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง จากการผ่านสมรภูมิลูกหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งทำให้ได้ย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »