ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตับตับตับ! "ชาม-กำปั้น"เสียวเบาๆแบบนี้ ไม่น่าโดนแบน

ตับตับตับ! "ชาม-กำปั้น"เสียวเบาๆแบบนี้ ไม่น่าโดนแบน

Posted 15/10/2015 by siamdara

หนัง"อาบัติ"โดนเบรคเอี๊ยด..ดด ไม่ให้ฉาย ทำเอาคอหนังและคนทำหนังรมย์เสียไปแล้ว แต่อย่าดั้ยคิดว่าจะหยุดนะ คนทำหนังยังเดินหน้า เขย่าวงการหนังแห่งสยามและคอหนังก็ใจเต้นตึ๊กตั๊ก กินนมไป ลุ้นไปอีกแล้นหล่ะ

    ล่าสุดมีการปล่อยคลิปทีเซอร์โปรโมทหนัง"อีโรติก ฮอร์เรอร์"เรื่อง "พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง"ของค่าย TEN ที่มีการโชว์เต้าและฉากเซ็กส์ดุเด็ดเผ็ดมันส์ตลอดทั้งเรื่องส่องไป สยิวไป ออกมาทดสอบฟีดแบคผู้เซ็นเซอร์ สแกนเน่อร์หนังแห่งสยามประเทศ ว่า...จะออกเอี๊ยด..ดด ย๊าว ยาว หรือเอี๊ยด..ดด สั้น  หรือจะปล่อยไฟเขียวปี๋?????

    แต่งานนี้บอกเลยว่าที่เจ้าสาว"ชาม"ไอยวริญท์ โอสถานนท์ นางเลิฟซีนจัดเต็มทิ้งทวนก่อนจะมีสมีกับพระเอกล่ำน่ากิน"กำปั้น"บาซู

    เห็นลีลาแว้วเสียวตับ ตับ ตับ ตับ ไส้สั้นๆกันเลยทีเดียว ทำเอาคอคนรักหนังและชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าส่งสัญญาณซี๊ดดดดซ๊าดเช็คฟีดว่า ...เสียวเบาๆแบบเนี้ย หน่วยงานของ วธ.จะแบนอีกมั้ยฮ้า????

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หม่อมน้อย ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรง แสดงอีโรติกสุดพลัง
    เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่มี “ฉากอีโรติก” มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยนักแสดงนำทุกคนใน “แม่เบี้ย” ไม่ว่าจะเป็น “ชาคริต แย้มนาม”, “อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี”, “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร”, “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” และ “ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง” ต่างก็ทุ่มเทแสดงฉากอีโรติกด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มความสามารถ จนผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ถึงกับซาบซึ้งใจในความตั้งใจจริงของนักแสดงทุกคน
  • ต่อสู้เพื่อคนที่รัก หรือ เพื่อมนุษยชาติ ในตย.แบบซับไทย Attack on Titan 2 : End of the World
    เรื่องราวภาคต่อของภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมวล­มนุษย์ชาติ ที่ต้องอาศัยและป้องกันตัวเองหลังกำแพงมหึ­มาจากเผ่าพันธุ์ไททัน เมื่อเอเรน, มิคาสะ และมิตรสหายที่รอดชีวิตจากสมรภูมิรับรู้แผ­นชั่วร้ายของนายพล ศัตรูตัวฉกาจอาจไม่ใช่แค่ไททัน อีกทั้งความลับดำมืดของตัวเอเรน หนึ่งเดียวผู้กุมชะตาโลกก็กำลังเปิดเผยในไ­ม่ช้า และการเผชิญครั้งสำคัญระหว่างผู้รอดชีวิตแ­ละไททันมหึมากับบทสรุปของมหาสงครามเพื่อมนุษยชาติ ฉายไทยแน่ 1 ตุลาคมนี้ครับ
  • "แม็กกี้ อาภา"ทุ่มสุดตัวเปลือยอกกลางป่า สังเวย"งูเจ้า"ใน"แม่เบี้ย"
    "แม็กกี้" อาภา ภาวิไล ทุ่มสุดตัวเพื่อเข้าถึงบทบาทของ "คุณโกสุม" กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา "งูเจ้า" ที่สิงสถิตอยู่ที่ต้นกร่างใหญ่กลางป่าหลังเรือนไทยโบราณ โดยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อันเร้นลับในป่าลึกที่อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี
  • ดูอีกลุค นักแสดงจาก Titan เวลาชีวิตจริงเซ็กซี่ขนาดไหน
    พามาดูอีกลุค อีกบทบาทของนักแสดง Titan (ผู้หญิง) ตอนแสดงอยู่ในชุดทหารหน้าตาโทรมดูไม่ออกถึงความสวยเปล่งประกาย เลยเอามาเทียบให้ดูกันซะเลยว่าเวลาชีวิตประจำวันสาวๆ จาก Titan นี่แซ่บไม่เบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »