ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่

โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่

Posted 15/10/2015 by siamsport

โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้โชว์ฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุบาดเจ็บข้อเท้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เจอเรื่องปวดศีรษะก่อนคุมทีมนัดแรกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้เสียแล้ว เมื่อ โจ โกเมซ ปราการหลังดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้า จากการลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เมื่อวันอังคารที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

อดีตเด็กปั้นของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 80 ในเกมที่ชนะ คาซัคสถาน 3-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร ยู-21 2017" รอบคัดเลือก กลุ่ม 9 หลังจากมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวา ทำให้ส่อแววไม่ได้เป็น 1 ในตัวเลือกของ คล็อปป์ ในการคุม "หงส์แดง" ครั้งแรก ค่อนข้างแน่

นอกจากนี้  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ก็มีอาการเจ็บระหว่างไปเก็บตัวกับทีมชาติบราซิลช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จนไม่ได้ช่วย "เซเลเซา" ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ พบ ชิลี และ เวเนซุเอลา ทั้ง 2 เกม อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 23 ปี กลับมาซ้อมกับ ลิเวอร์พูล แล้ว และมีโอกาสลงปั้นเกมในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮูกลันด์ยกคล็อปป์สุดยอดเรื่องกระตุ้นนักเตะ
    ทิม ฮูกลันด์ อดีตกองหลัง ไมนซ์ 05 และ ฟูแล่ม ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดและเก่งเรื่องการกระตุ้นลูกทีม บอกอดีตเจ้านายคอยปลุกเร้านักเตะให้สู้อยู่เสมอ และสามารถผลักดันให้ทุกคนเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา
  • เซ็ง!คล็อปป์ส่อแววไร้ผู้ช่วยเกมเยือนไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจไร้ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยคู่ใจ อยู่ข้างกาย ในเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังโค้ชชาวบอสเนียยังไม่ได้รับเวิร์คเพอร์มิต และ "หงส์แดง" ต้องเร่งมือเป็นการด่วนในเวลานี้
  • เร้ดแน็ปป์เผยคล็อปป์เป็นตัวเลือกรองจากอันเช่
    ได้ยินมาแบบนี้! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เผยจริงๆ แล้วคนที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากุมบังเหียนมากที่สุดคือ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ท้ายที่สุดเบนเป้าหันไปเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ เหตุอกหักถูกอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ
  • คล็อปป์ยิ้ม!แชะภาพกับแฟนบอลขณะหาบ้านพัก
    ปรับตัวไว! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล เกี่ยวก้อยหวานใจตระเวนหาบ้านพัก ก่อนพบปะพูดคุยและถ่ายรูปกับแฟนบอลแบบไม่ถือตัว ขณะที่แฟนบอลรายหนึ่งชี้ดูเหมือนโค้ชชาวเยอรมันปรับตัวได้แล้ว หลังเข้ากับผู้คนท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »