ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่สร่างซา "คังเยบิน" สุดอึ๋มกิมจิ

เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่สร่างซา "คังเยบิน" สุดอึ๋มกิมจิ

Posted 15/10/2015 by siamdara

32 ยังเซ็กซี่...คัง เยบิน (หรือชื่อเดิม คัง จองมี) ดารานางแบบสาวสุดอึ๋มเกาหลี ยังคงแจกจ่ายความงดงามแจ่มกระจ่างให้ชาวโลกได้ชื่นชมอยู่เนืองๆ เมื่อล่าสุดไปรับจ็อบถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เค เวฟ (K Wave) ฉบับประจำเดือนตุลาคม 2015 ที่แม้จะไม่ได้โชว์ความนวลเนียนเน้นๆ ในชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน เพียงแค่อยู่บนที่นอนและในอ่างอาบน้ำเท่านั้นก็ตาม แต่ออร่าและความเซ็กซี่ก็ยังคงทะลุเนื้อผ้าออกมาทิ่มแทงสายตาหนุ่มๆ ได้อยู่เหมือนเดิมไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว!

    ก่อนหน้านี้ คัง เยบิน ก็เคยสร้างความซู่ซ่าไม่ธรรมดามาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการโพสท่าแบบเนื้อแนบเนื้อนายแบบหนุ่มเปลือยท่อนบนให้กับนิตยสาร บิวตี้ ทอล์ค (Beauty Talk) ของ คาเคา (KAKAO) บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่ เจ้าของแอพพลิเคชั่นข้อความโทรศัพท์มือถือเจ้าดังในแดนโสมขาว นอกจากนี้ เธอยังคงโชว์ภาพสวยๆ งามๆ และเซ็กซี่ๆ ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้ง อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ อยู่เนืองๆ อยู่แล้วเช่นกัน


ลับเฉพาะ "คัง เยบิน"

ชื่อเกิด        คัง จองมี
ชื่ออื่น        ทิฟฟานี่ คัง
วันเกิด        20 มกราคม 1983 (อายุ 32 ปี)
สถานที่เกิด    ยอจู, คยองกี, เกาหลีใต้
อาชีพ        นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร
ส่วนสัด        36E-24-38
ส่วนสูง         170 เซนติเมตร
น้ำหนัก        49 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด        บี
สื่อสังคมออนไลน์     twitter.com/hhjj0120 ,instagram.com/kang_ye_bin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยโฮกลางกอง หญิงญา เจอบทร้ายสุดหิน
    ห่างหายจากจอแก้ว ไปเอาดีทางด้านถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่พักใหญ่ สำหรับสาวสวยตาคม “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ล่าสุดความเซ็กซี่เตะตาผู้จัด “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าอย่างจัง เลยจีบให้มารับบท ประกายฟ้า นางร้ายสายแบ๊ว สุดเปรี้ยว ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด เจ้าตัวเครียดถึงขั้นปล่อยโฮกลางกอง
  • "หมิว"คอนเฟิร์ม ปิดฉากรัก แก้ม-หนุ่ม
    ภายหลังปิดฉากคู่รักนักกีฬากับ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ โดยประกาศเลิกแล้ว ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ล่าสุดนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ยังไม่เปิดใจกับสื่อถึงเรื่องราวรักอับปางลง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้จะมาร่วมงานแสดงโชว์ในงานประกาศผล ดรีมสตาร์ 2015 เมื่อวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวแก้ม ได้บอกผ่านมาทางพีอาร์ของงานว่า ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในวันดังกล่าว ทำให้ทางด้านของ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพื่อนสนิทของ สาวแก้ม-กวินตรา ก็ให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจของเพื่อนรักว่า ณ เวลานี้ สาวแก้ม ไม่พร้อมที่เอ่ยถึงเรื่องนี้กับสื่อจริงๆ
  • ฮึ่มม..ซี๊ดทุกช็อต!"เอมมี่ มรกต"อึ๋มไม่ใช่เล่น
    เก็บตกช็อตสวยๆเซ็กซี่ๆ ของว่าที่เจ้าสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ซะหน่อย ก่อนจะได้เวลา วิวาห์ของจริงเร็วๆนี้
  • "โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้ามากวน
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อย่าให้เธอของขึ้นทีเดียว สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน โพสต์ไอจีประจานคนที่เข้ามาก่อกวนจนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากับสาวหล่อ อ้อม เป็นปัญหาใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอ สาวโม-อมีนา มาร่วมงาน Real Girl Talk by Fourface จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »