ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยิ้มระรื่นมือขวาคู่ใจได้เวิร์กเพอร์มิต

คล็อปป์ยิ้มระรื่นมือขวาคู่ใจได้เวิร์กเพอร์มิต

Posted 15/10/2015 by siamsport

เซลจ์โก้ บูวัช มือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้รับเวิร์ก เพอร์มิต เรียบร้อยแล้ว ทำให้เขาจะได้เริ่มงานร่วมกับ คล็อปป์ ในการประเดิมนำทัพ "หงส์แดง" ดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกวันเสาร์นี้

เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยคู่ใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมคุมลูกทีม "เดอะ เร้ดส์" ลงฝึกซ้อมที่สนามเมลวู้ด หลังจากได้รับใบอนุญาตทำงานในประเทศอังกฤษ (เวิร์ก เพอร์มิต) แล้ว และพร้อมเริ่มงานด้วยกันในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
 
กุนซือชาวเยอรมันจะประเดิมคุมทีมนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่เขาก็อาจจะไม่มีผู้ช่วยคนเก่งอยู่เคียงข้างในซุ้มม้านั่งสำรอง เนื่องจาก บูวัช ยังไม่ได้รับเวิร์ก เพอร์มิต หลังจากที่ย้ายตาม คล็อปป์ มายังแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม "มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่าตอนนี้ บูวัช ได้รับไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว และจะได้อยู่ข้างสนามร่วมกับ คล็อปป์ ซึ่งเริ่มงานด้วยการลงคุมลูกทีมของเขาฝึกฝนร่วมกับ ปีเตอร์ คราวิทซ์ และ เป๊ป ลิจน์เดอร์ส ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โค้ชวัย 48 ปีรู้จัก บูวัช มาตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมค้าแข้งอยู่กับ ไมนซ์ 05 และยกให้เป็น "มันสมอง" ของเขา โดยโค้ชชาวบอสเนียเป็นผู้ช่วย คล็อปป์ มาตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาจับงานคุมทีมกับอดีตต้นสังกัด ก่อนที่จะตามมาอยู่ด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จุก!โกเมซเจ็บหนักส่อพัก9เดือน
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าของ โจ โกเมซ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เกิดฉีกขาดในตอนลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จนอาจหมดสิทธิ์ลงสนามนาน 9 เดือนด้วยกัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดงของ "หงส์แดง" อาจใช้งาน อัลเบร์โต้ โมเรเน่ แทนเจ้าตัว ในเกมกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้
  • คล็อปป์เซ็ง!เบนเตเก้เจ็บวืดดวลสเปอร์ส
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน ชวดลงล่าตาข่ายในเกมประเดิมการทำหน้าที่นัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ที่จะบุกรัง "ไก่เดือยทอง" หลังทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกม 4 นัดหลัง และยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้เลย
  • คล็อปป์ไร้เงากังวล!คุมหงส์ซ้อมก่อนดวลไก่
    แม้จ่อประเดิมคุม ลิเวอร์พูล ลงแข่งเกมเป็นทางการนัดแรกกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงดูไร้ร่องรอยความเครียดก่อนหน้านำลูกทีมฝึกซ้อม ด้าน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ชมลูกพี่ป้ายแดง ใส่ใจทุกรายละเอียดและเริ่มต้นได้ดี
  • โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่
    โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้โชว์ฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุบาดเจ็บข้อเท้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »