ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยกันเอง!เบโกวิชยกเฮียมูกุนซือเจ๋งสุดในโลก

อวยกันเอง!เบโกวิชยกเฮียมูกุนซือเจ๋งสุดในโลก

Posted 15/10/2015 by siamsport

อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ เชลซี เอ่ยปากชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวน เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดโนโลก แม้ต้นสังกัดจะมีผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น การันตีด้วยความสำเร็จมากมายตลอดเส้นทางอาชีพโค้ช มั่นใจทุกอย่างจะพลิกผัน และทีมจะกลับมาทำผลงานเยี่ยมแน่นอน

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนียของ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก ถึงแม้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล โดยมั่นใจว่า "จ่ามู" จะพาทีมพลิกสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน

ทีม "สิงห์บลูส์" ที่จะมีโปรแกรมเจอ แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ รั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่แย่ที่สุดในรอบ 37 ปี ทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของ มูรินโญ่ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าเขาอาจเสียเก้าอี้ให้ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี หรือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นหน้า  

อย่างไรก็ตาม อดีตนายด่าน สโต๊ค ซิตี้ ที่ตอนนี้สวมบทมือ 1 แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บยาว กล่าวกับ "เดอะ การ์เดี้ยน" ว่า "เขาไม่มีความสุขอยู่แล้ว เขาไม่อยากแพ้ เขาไม่ได้คว้าแชมป์ต่างๆ มาครอง จนกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก เพื่อมีความสุขกับสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ แต่ขณะเดียวกัน เขายังนิ่ง พยายามทำสิ่งต่างๆ ตามปกติ ทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่เสียใจกับตัวเอง และทำให้สถานการณ์ดีขึ้น"

"นี่เป็นซีซั่นที่ยาวนาน เราก็รู้อยู่แล้วว่าเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แม้กับทีมที่ดีที่สุด เราต้องสู้ต่อไป และหวังว่าสิ่งต่างๆ จะพลิกผัน ทั้งฟอร์มการเล่น แล้วก็ดวง สิ่งเดียวที่ช่วยปลอบเราได้ตอนนี้ก็คือ เรามีผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เราเชื่อมั่นในตัวเขา และเขาก็เชื่อในตัวเรา เราจะพลิกสถานการณ์ได้แน่" นายทวาร วัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรูรั่ว!สิงห์คิดยื่นซื้อมาร์กินญอสช่วงม.ค.
    เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี คิดที่จะขอซื้อ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 21 ปี ก็เคยเปิดใจว่าไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลาทีมด้วย
  • เชลซียิ้ม!กูร์กตัวส์เปรยอาจคัมแบ็กเดือนธ.ค.
    สาวก เชลซี ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารคนสำคัญ เปรยอาจกลับมาเฝ้าตาข่ายให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังการฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่ากำลังเป็นไปได้ด้วยดี
  • มูเสียว!คอนเต้มีเอี่ยวลุ้นเก้าอี้กุนซือเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กลายเป็นอีก 1 กุนซือชื่อดัง ที่มีลุ้นจะเข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" ต่อจากกุนซือชาวโปรตุเกสในปีหน้า หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด แข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รับไม่แฮปปี้เลยกับสถานการณ์ของทืมขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »