ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างระบบ!คล็อปป์สนดึงผอ.ม้าลายมาอยู่ในแอนฟิลด์

ล้างระบบ!คล็อปป์สนดึงผอ.ม้าลายมาอยู่ในแอนฟิลด์

Posted 15/10/2015 by siamsport

สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล สนใจกระชาก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬาของ ยูเวนตุส มาทำงานให้ทีม "หงส์แดง" ซึ่งมันอาจส่งผลกระทบต่อบทบาทของคณะกรรมการซื้อ-ขายนักเตะของ "หงส์แดง" ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะยืนยันว่าไม่มีปัญหาในส่วนนี้ก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกระตือรือร้นที่จะดึง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ในอนาคตอันใกล้นี้

กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งเข้ามากุมบังเหียนทีม "หงส์แดง" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเริ่มคุมทีมชุดใหญ่ฝึกซ้อมที่เมลวู้ด แล้ว ก่อนมีคิวพาทีมลงสนามนัดแรก ด้วยการไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ก่อนหน้า อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล มีกระแสข่าวว่าเขาเจอปัญหาเรื่องอำนาจ สิทธิ์ขาดในการซื้อ-ขายผู้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากสโมสรมีคณะกรรมการทำงานในส่วนดังกล่าว ถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวก็ตาม อย่างไรก็ดี ล่าสุด "กัลโช่ แมร์กาโต้" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า คล็อปป์ กระสันดึง ปาราติชี่ เข้ามาอยู่ในสโมสร และมันอาจจะบ่งบอกถึงการสิ้นสุดของคณะกรรมการด้านการซื้อขายนักเตะของ "หงส์แดง" ในระยะยาวก็เป็นได้

คณะกรรมการซื้อ-ขายของ ลิเวอร์พูล พิสูจน์แล้วว่า พวกเขามีปัญหาเรื่องการซื้อผู้เล่นในสมัยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนก่อน กุมบังเหียน เพราะพวกเขาให้คำปรึกษาผู้จัดการทีมเรื่องการซื้อขายผู้เล่น จนบางครั้งอาจทำให้ ร็อดเจอร์ส ไม่ได้นักเตะที่ต้องการจริงๆ มาร่วมทีม แต่ประเด็นนี้ คล็อปป์ ยืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่า ไม่มีปัญหากับการที่คณะกรรมการจะมีอำนาจเหนือกว่าเขาในการหารือเรื่องการซื้อขายนักเตะ ตราบใดที่นายใหญ่เมืองเบียร์ เป็นคนตัดสินใจทั้งตอนแรกและตอนสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »