ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีทางจมน้ำ! ศศิ อึด.. ถึก.. ทน..

ไม่มีทางจมน้ำ! ศศิ อึด.. ถึก.. ทน..

Posted 15/10/2015 by ไทยรัฐ

เซฟอย่างดีไม่ต้องห่วงเรื่องจมน้ำตาย นางงามหุ่นเป๊ะเว่อร์ๆ ศศิ สินทวี มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปแล้ว เพิ่งไปถ่ายแฟชั่นสุดสะพรึง ที่โซนสตูดิโอใต้น้ำ วานาดิโอ Vanadio The Professional Underwater Studio ที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์​ Vana Nava Hua Hin Water Park

แฟชั่นชุ่มน้ำเซตนี้ ดูเหมือนจะง่ายๆ แต่ความจริงแล้ว ศศิ ต้องอาศัยความอดทนและอึดถึกแบบสุดๆ เพราะต้องดำผุดดำว่ายอยู่ใต้น้ำอยู่หลายสิบรอบ เป็นเวลานานนับครึ่งชั่วโมง ทั้งสำลักน้ำ เผลอกลืนกินน้ำเข้าท้อง กว่าจะได้ภาพสวยสะพรึงที่ถูกใจช่างภาพ คุณหยก ญัฐวรรษ เจียรนันทะ บรรณาธิการและช่างภาพฝีมือฉกาจแห่งเว็บ ไทยแคตวอล์ก Thai Catwalk ก็ทำให้ศศิอิ่มน้ำแทบอ้วกไปเลย ศศิเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า "เหนื่อยนิดหน่อยแต่ก็ตื่นเต้น สนุกดีค่ะ (ยิ้ม) เป็นการถ่ายแบบใต้น้ำครั้งแรกในชีวิต หนูว่ายน้ำเป็นอยู่แล้วก็เลยไม่ค่อยยากเท่าไร ก่อนจะดำลงใต้น้ำเราก็ต้องนึกท่า เตรียมโพสท่าสวยๆ แต่เนิ่นๆ เวลาลงไปใต้น้ำแล้ว จะได้โพสท่าได้เลยอย่างรวดเร็ว เพราะเราจะมีเวลาแค่ไม่กี่วินาทีในการถ่ายแฟชั่น" 

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 15 ต.ค. 2558 เวลา 13.00 น. ที่ห้องเดอะวินเนอร์ อคาเดมี The Winner Academy ชั้น 5 ห้างวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ประตูน้ำ ศศิและกองประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ พร้อมสุดๆ ที่จะเปิดตัวชุดประจำชาติสุดอลังการ ชุดราตรีแสนเริด และชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ซี้ด สำหรับการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ที่โตเกียว ญี่ปุ่น

ศศิ ได้กล่าวกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า "ฝากเรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านนะคะ และแฟนคลับทุกคนมาให้กำลังใจด้วยนะคะ พร้อมโชว์ชุดสวยๆ ให้ดูกัน ก็แอบหวังในใจว่าชุดที่ทีมงานเตรียมมาอย่างดีครั้งนี้ จะสวยถูกใจกัน ยังไงก็อย่าลืมมาให้กำลังใจหนูเยอะๆ นะคะวันพรุ่งนี้แล้ว วันพฤหัสฯ ที่ 15 ต.ค. 13.00 น. ที่ห้อง เดอะวินเนอร์ อดาเดมี The Winner Academy ชั้น 5 ห้างวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ประตูน้ำ" โดยในงานครั้งนี้ยังมีนางงามรุ่นพี่ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 จะมาร่วมให้กำลังใจศศิด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แม่เสือเซ็กซี่"ชม-คริส-มะลิ"อวดเต้าแย่งซีน
    ซูมกันให้เต็มเหนี่ยวไปเล้ยเมื่อ 3 นางแบบเซ็กซี่ตัวแม่สาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต, คริส หอวัง และ มะลิ โคทส์ เยื้องย่างลงจากบัลลังค์สาดออร่าเซ็กซี่ อวดอึ๋ม ขยี้บี้บิ้วอารมณ์ให้ขุ่นหนุ่มๆได้ซู่ซ่าส์กับซาบีน่า ดูม ดูม ในงานแฟชั่นชุดชั้นในซาบีน่า ที่บอกได้เลยว่า คัพเนี้ยเด็ดเผ็ดแซ่บพริก 100 เม็ด แม่เอ๊ยจัดไปเลย เพราะยังไงก็เผ็ดน้อยกว่าพวกนาง กับการพรีเซ้นท์ชุดชั้นในที่ใส่ว่ายน้ำก็ได้ อร้าย..ยย ทูอินวัน เป็นไงขรั่บทั่น ชีวิตดี๊ดีชิมิล่า??
  • "โอซา แวง" กลับมาคราวนี้ พร้อมความเร่าร้อนถึงขีดสุด!
    "โอซา แวง" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าเธอจะกลับมาเป็นแบบให้เรากี่ครั้ง เธอก็ทำให้เราได้ซี้ดทุกทีไป!
  • กระแต มณีรัตน์ ปะระวัง ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ กับรหัสร้อน 34-25-34
    ‘ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ เซ็กส์จัด’ นี่คือนิยามความเป็นตัวเองที่เธอบอกกับเรา ในตอนแรกก็ไม่อยากจะเชื่อว่าสาวตัวเล็กไร้พิษภัยจะเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่แต่พอได้ร่วมงานกันจนถึงตอนนี้เรากลับเชื่อว่าเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ เชิญพบกับ กระแต มณีรัตน์ ปะระวัง สาวน้อยรหัสร้อน 34-25-34 ที่จะมาทำให้คุณต้องร้อนเร่าในความเซ็กซี่ของเธอแบบนันสต็อป
  • เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่สร่างซา "คังเยบิน" สุดอึ๋มกิมจิ
    32 ยังเซ็กซี่...คัง เยบิน (หรือชื่อเดิม คัง จองมี) ดารานางแบบสาวสุดอึ๋มเกาหลี ยังคงแจกจ่ายความงดงามแจ่มกระจ่างให้ชาวโลกได้ชื่นชมอยู่เนืองๆ เมื่อล่าสุดไปรับจ็อบถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เค เวฟ (K Wave) ฉบับประจำเดือนตุลาคม 2015 ที่แม้จะไม่ได้โชว์ความนวลเนียนเน้นๆ ในชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน เพียงแค่อยู่บนที่นอนและในอ่างอาบน้ำเท่านั้นก็ตาม แต่ออร่าและความเซ็กซี่ก็ยังคงทะลุเนื้อผ้าออกมาทิ่มแทงสายตาหนุ่มๆ ได้อยู่เหมือนเดิมไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »