ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่ารัก!เมสซี่อวดชุดนอนลายการ์ตูนซัวเรซซื้อให้

น่ารัก!เมสซี่อวดชุดนอนลายการ์ตูนซัวเรซซื้อให้

Posted 16/10/2015 by siamsport

คิกขุอาโนเนะ! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย อาจอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ นอนหลับสบายในชุดนอนสุดน่ารัก ควักเงินซื้อชุดลายการ์ตูนคนแคระให้สวม ก่อนโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ใส่อวดให้แฟนๆ ร่วมชมผ่านโลกออนไลน์

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดรูปชุดนอนลายการ์ตูนสุดน่ารักที่ หลุยส์ ซัวเรซ แนวรุกร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซื้อให้เป็นของชวัญ ช่วงระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อในเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อเดือนกันยายน และต้องพักราว 7-8 สัปดาห์ โพสต์รูปสวมชุดนอนสีเขียวลายการ์ตูนคนแคระ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนของผม สำหรับของขวัญชุดนอน!!! สิ่งที่ผมไม่เข้าใจก็คือ ทำไมตัวการ์ตูนมีสีหน้าหงุดหงิดแบบนั้นกันล่ะ?"

สำหรับ "บาร์ซ่า" ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง มีโปรแกรมเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน่ ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวฯ-ไก่จ้องซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมคม
    สื่อปูดข่าว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เป็นที่หมายปองของ สเปอร์ส กับ นิวคาสเซิ่ล หลังจากเชื่อว่าทีม "อาซูลกราน่า" พร้อมปล่อยแข้งกระทิง ในราคาประมาณ 8 ล้านปอนด์ เพื่อนำเม็ดเงินเข้าทีม
  • กำลังฮอต!โรเบร์โต้หนุนบาร์ซ่าดึงโนลิโต้กลับรัง
    เซร์กี้ โรเบร์โต้ กองกลางสเปน ของ บาร์เซโลน่า เผยมีความทรงจำที่ดีกับ โนลิโต้ ดาวยิง เซลต้า บีโก้ สมัยเล่นด้วยกันใน บาร์ซ่า เบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีข่าวเตรียมสอยเจ้าตัวกลับถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแน่นอน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ของทีม
  • คิงหลุยส์รับไม่ง่ายบาร์ซ่างาบแชมป์ลีก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะหยิดถ้วยแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากคู่แข่งเบียดแชมป์แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่กระตุ้นยังไงก็ต้องเชื่อมั่นตัวเอง และมุ่งมั่นกันต่อไป
  • ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผยซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อเดี๋ยวหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างก็จะค่อยๆดีขึ้น เชื่อช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง บาร์ซ่า จะกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ทีมเจอผลกระทบพอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »