ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้ดิโอโก้แล้วไง!กามาปลุกบุรีรัมย์ถล่มทีโอที

ไร้ดิโอโก้แล้วไง!กามาปลุกบุรีรัมย์ถล่มทีโอที

Posted 16/10/2015 by goal.com

บอสใหญ่ของบุรีรัมย์ มั่นใจว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเจอกับทีโอที แน่นอน แม้เกมนี้พวกเขาจะขาด ดาวซัลโวชาวบราซิลที่ติดโทษแบน

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าอัด ทีโอที เอสซี ในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ให้ขาดลอย แม้จะไม่มีดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ดาวซัลโวตัวเก่งของทีมก็ตาม

ปราสาทสายฟ้ามีปัญหาเล็กน้อยในแดนหน้า หลังเกมนี้จะไม่มีดาวยิงชาวแซมบ้า ที่ยิงไปแล้ว 19 ประตูในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบกำหนด

"เกมกับทีโอที ผมคิดว่าเราต้องมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เราเหลืออีกสิบเกมเท่านั้นซึ่งเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดทุกเกม เราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มในช่วงก่อนหน้านี้ เพื่อเก็บแต้มและชัยชนะให้ต่อเนื่อง และเกมนี้เราต้องยิงประตูให้มาก เพราะเราได้เล่นในบ้านด้วย" กามา กล่าว

"ดีโอโก้ เป็นนักเตะคนสำคัญมากของบุรีรัมย์ เพราะหลายครั้งเวลาที่เราเล่นไม่ออกเขาก็สามารถยิงประตูได้ แต่ในช่วงเบรคที่ผ่านมา เราก็ได้ลองเล่นในแบบที่ไม่มีเขา ซึ่งผมคิดว่ามันไม่น่ามีปัญหา และเราน่าจะทำได้ดีอีกครั้งในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดุลขึ้นเขียงผ่าเข่าพัก1เดือนลุ้นคัมแบ็กท้ายซีซั่น
    มิดฟิลด์ทีมชาติไทยต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน แต่ยังมีลุ้นกลับมาช่วยทีมท้ายฤดูกาล
  • ซิโก้เตรียมดูงานจิ้งจอกมาปรับ,ย้ำไม่มีเกมอุ่นก่อนฉะไต้หวัน
    ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" เผยจะนำวิทยายุทธจากการไปดูงานที่สโมสร เลสเตอร์ กลับมาใช้กับทีมแน่นอน รวมทั้งเมื่อกลับมาจากถิ่น "จิ้งจอกสยาม" จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทันที
  • ซิโก้ยัน10วันเพียงพอต่อการเก็บตัวช้างศึก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยืนยัน มีเวลาในการเก็บตัว 10 วันก่อนเจอกับ ไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ จะเพียงพอต่อทีมแน่นอน เพราะทุกคนเข้าใจในแท็กติกที่ตัวเองวางไว้ พร้อมกับขอบคุณสื่อจากทั่วทุกมุมโลกที่สรรเสริญชัยชนะเหนือเวียดนาม 3-0 โดยเฉพาะลูกยิงของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และการต่อบอล 16 ครั้ง ก่อนที่ ธีราทร บุญมาทัน จะซัดตอกฝาโลง ซึ่งเจ้าตัวขอให้เครดิตความดีความชอบครั้งนี้กับลูกทีมทุกคน
  • วรชิต-สุขสันต์ติดลิสต์5แข้งผลงานเด่นศึกยู-19ชิงแชมป์อช.
    กระหึ่มทวีป!!! เว็บไซต์ Footballchannel.asia ยก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สุขสันต์ มุ่งเป้า 2 แข้งจากทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อยู่ในลิสต์ 5 นักเตะที่สร้างผลงานโดดเด่นในรายการยู-19 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีม รับทั้ง 2 คนยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง เพื่อก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในอนาคตอันใกล้นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »