ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เลสเตอร์เปิดตัวซิโก้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

OFFICIAL : เลสเตอร์เปิดตัวซิโก้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Posted 16/10/2015 by goal.com

จิ้งจอกสยามจัดการเซ็นสัญญากับกุนซือช้างศึกเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยในระยะเวลา 3 ปี ภารกิจแรกตระเวนเปิดคลินิกให้เยาวชน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (16 ตุลาคม 2015) เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อคาเดมี่ของสโมสรประจำประเทศไทย ด้วยระยะเวลาสัญญา 3 ปี ที่ ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "อคาเดมี่ของสโมสรเรามีศักยภาพติด 1 ใน 10 ศูนย์ฝึกฟุตบอลที่ดีที่สุดในอังกฤษ ที่สำคัญมีคนไทยเป็นเจ้าของ ทำให้โอกาสในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนของไทยมีมากขึ้น และเราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญประกอบกับฝีมือการทำงานของโค้ชซิโก้ ที่พาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจึงเซ็นสัญญามาช่วยทำงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อคาเดมี่ของสโมสรประจำประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อในมุมมองและศักยภาพของโค้ชซิโก้ ที่เป็นไปในทางเดียวกันจึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งนี้"

“สำหรับกิจกรรมแรกของแบรนด์แอมบาสเดอร์จะร่วมมือกับทีมโค้ชของเลสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ เปิดคลินิกสอนฟุตบอลตามโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโครงการ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อคาเดมี่ รุ่น 2 ที่จะเปิดรับสมัครเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี เข้าร่วมโครงการช่วงกลางปี 2559”

ด้าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์อคาเดมี่ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประจำประเทศไทย เพราะความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทย ด้วยความพร้อมในทุกด้านของสโมสร ประกอบกับการมีเจ้าของทีมเป็นคนไทยจะเพิ่มโอกาสให้กับนักเตะเยาวชนได้ไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษมากขึ้นในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ดิโอโก้แล้วไง!กามาปลุกบุรีรัมย์ถล่มทีโอที
    บอสใหญ่ของบุรีรัมย์ มั่นใจว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเจอกับทีโอที แน่นอน แม้เกมนี้พวกเขาจะขาด ดาวซัลโวชาวบราซิลที่ติดโทษแบน
  • อดุลขึ้นเขียงผ่าเข่าพัก1เดือนลุ้นคัมแบ็กท้ายซีซั่น
    มิดฟิลด์ทีมชาติไทยต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน แต่ยังมีลุ้นกลับมาช่วยทีมท้ายฤดูกาล
  • ซิโก้เตรียมดูงานจิ้งจอกมาปรับ,ย้ำไม่มีเกมอุ่นก่อนฉะไต้หวัน
    ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" เผยจะนำวิทยายุทธจากการไปดูงานที่สโมสร เลสเตอร์ กลับมาใช้กับทีมแน่นอน รวมทั้งเมื่อกลับมาจากถิ่น "จิ้งจอกสยาม" จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทันที
  • ซิโก้ยัน10วันเพียงพอต่อการเก็บตัวช้างศึก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยืนยัน มีเวลาในการเก็บตัว 10 วันก่อนเจอกับ ไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ จะเพียงพอต่อทีมแน่นอน เพราะทุกคนเข้าใจในแท็กติกที่ตัวเองวางไว้ พร้อมกับขอบคุณสื่อจากทั่วทุกมุมโลกที่สรรเสริญชัยชนะเหนือเวียดนาม 3-0 โดยเฉพาะลูกยิงของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และการต่อบอล 16 ครั้ง ก่อนที่ ธีราทร บุญมาทัน จะซัดตอกฝาโลง ซึ่งเจ้าตัวขอให้เครดิตความดีความชอบครั้งนี้กับลูกทีมทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »