ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL : เอฟเอประกาศเลิกหนุนพลาตินีขึ้น ปธ. ฟีฟ่า

OFFICIAL : เอฟเอประกาศเลิกหนุนพลาตินีขึ้น ปธ. ฟีฟ่า

Posted 17/10/2015 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ตกลงที่จะงดให้การสนับสนุนประธานยูฟ่าขึ้นเป็นประมุขลูกหนังโลกคนถัดไป จนกว่าเจ้าตัวจะเคลียร์คดีที่มีอยู่กับฟีฟ่าได้เรียบร้อย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ประกาศระงับการสนับสนุน มิเชล พลาตินี ขึ้นเป็นประธานสมาพันธ์ลูกหนังนานาชาติ หรือฟีฟ่า เรียบร้อยแล้ว

ประธานยูฟ่าคนปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างถูกพักงาน 90 วัน ตามคำสั่งของคณะกรรมการวินัยฟีฟ่า หลังต้องสงสัยอาจมีส่วนพัวพันกับคดีทุจริตและมีความประพฤติไม่เหมาะสม เช่นเดียวกับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานคนปัจจุบัน

"เอฟเอขอให้คุณพลาตินีประสบความสำเร็จทุกประการในคดีเหล่านี้ และพิสูจน์ตัวเองว่าบริสุทธิ์ รวมถึงไม่กระทำการใดๆ ที่จะเป็นการรบกวนกระบวนการดังกล่าว" แถลงการณ์ส่วนหนึ่งของเอฟเอระบุไว้เช่นนั้น

"อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์ทั้งหมด เอฟเอได้รับรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวข้องกับประเด็นปัญหาซึ่งเป็นใจกลางของ คดีดังกล่าวจากทนายของพลาตินีในการประชุมยูฟ่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"จากการรับรู้ข้อมูลนี้ บอร์ดของเอฟเอได้ข้อสรุปในตอนเช้าวันศุกร์ว่าจะระงับการสนับสนุนมิเชล พลาตินี ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานฟีฟ่า จนกว่ากระบวนการทางกฎหมายจากได้ข้อยุติและตำแหน่งของเขาไร้ข้อกังขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิวชัน! เด็กญี่ปุ่นกดสูตรท่า"ซีดาน-เหยินน้อย"ก่อนซัดหาย
    นักเตะระดับชั้นมัธยมปลายปลายญี่ปุ่นโชว์สเต็บใช้ท่าประจำตัวของสองแข้งระดับโลก ก่อนลากไปยิงประตูสุดงามยูอิจิ โอคาวาระ นักเรียนชั้นม.4 ของโรงเรียนมัธยมปลายไซตามะเฮเซ แสดงให้เห็นถึงทักษะอันยอดเยี่ยม หลังใช้ท่าประจำตัวของนักเตะดังทั้ง โรนัลดินโญ และซีเนดิน ซีดาน คอมโบหลอกคู่แข่ง ก่อนลากเข้าไปยิงประตูจังหวะสุดสวยดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ โอคาวาระ ได้บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะใช้ท่า "เอลาสติโก" แล้วตามด้วย "ซ...
  • บอลเด็กแซมบ้าเดือด!แจก11ใบแดงในเกมเดียว
    สวมนวมขึ้นเวทีเลยมั้ย? เกิดเหตุการณ์ด้านลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังนักเตะ ฟลาเมงโก้ ไม่พอใจผู้เล่นทีมตัวเองถูกโค้ชของ เซอร์เตาซินโญ่ เจตนาผลัก ในเกมรุ่นยู 20 ของบราซิล ก่อนเข้าอัดกันไม่ยั้ง ส่งผลให้กรรมการแจกใบแดงว่อนสนามเกือบโหลเลยทีเดียว
  • แกร่งเกินวัย! มาร์กซิยาลไม่กดดันยามรับใช้ชาติ
    กองหน้าดาวโรจน์ของปีศาจแดงเผยไม่ได้รู้ถึงความกดดันเลยยามลงรับใช้ทีมตราไก่
  • แล้วเจอกัน!เวียดนามซ้อมเข้มมื้อสุดท้ายก่อนดวลไทย
    ทัพดาวทองซ้อมอย่างเข้มข้นราว1ชั่วโมงก่อนห้ำหั่นช้างศึกแมตซ์คัดบอลโลก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »