ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่

ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่

Posted 17/10/2015 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวบ้างแน่ เมื่อ "เดอะ ซัน" เผยอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดร็อป เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งชาวดัตช์ เป็นแค่ตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา

 ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยังทำผลงานให้กับ "ปีศาจแดง" ได้ไม่ดีอย่างที่หลายคนหวัง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถม ฟาน กัล เองก็ไม่ค่อยปลื้มทัศนคติของนักเตะที่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามเช่นกัน อย่างเช่นการที่สตาร์วัย 21 ปี ใส่เสื้อทีมชาติผิดในเกมที่แพ้ สาธารณรัฐเช็ก 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ เพราะเจ้าตัวดันใส่เสื้อที่ใช้ในเกมกับ ไอซ์แลนด์ ลงสนามแทน

คาดกันว่า หาก เดอปาย ถูกถอดเป็นสำรองจริง ฟาน กัล ก็อาจเปลี่ยนระบบการเล่นและเลือก 2 กองกลางอย่าง อันเดร เอร์เรร่า หรือ มารูยาน เฟลไลนี่ คนใดคนหนึ่งดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แทน ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้วเองก็มีลุ้นเป็น 11 คนแรกเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูมั่นไม่ตกเก้าอี้แม้ทำสิงห์บลูจบกลางตาราง
    กุนซือชาวโปรตุกีสเชื่อมั่นว่าเขาจะไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน แม้ว่าเชลซีจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่กลางตารางของพรีเมียร์ลีก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน – แมนฯยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้หมดท่าในเกมที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้ดีเสมอยามเล่นในบ้าน
  • มาร์กซิยาล-โปเช็ตติโน่สอยรางวัลเดือนก.ย.
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน จากผลงานยิง 3 ลูกจาก 4 นัด ขณะที่รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่พา สเปอร์ส ชนะ 3 นัดรวด
  • ลือสนั่น!ผีแดงบุกรังสาลิกาดึงอโยเซ่เปเรซ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน โดยลือว่า "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มแข้งกระทิงถึงถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลายครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »