ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดเพอร์เฟกต์!! อ๋อ-ญาดา เข้าประกวด Miss Tourism

สุดเพอร์เฟกต์!! อ๋อ-ญาดา เข้าประกวด Miss Tourism

Posted 17/10/2015 by สยามบันเทิง

 สาวสวยมากความสามารถ “อ๋อ” ญาดา เทพนม อดีตมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ที่ล่าสุดเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าประกวดเวที Miss South East Asia Tourism Ambassadress 2015 โดย สาวอ๋อ ได้รับมงกุฎและสายสะพาย การันตีสมองจากเวที ว่าเป็นสาวที่ฉลาดและมีความสามารถ โดย สาวอ๋อ รับกดดันไม่น้อย หลังพบสาวในภูมิภาคเอเชีย ฉลาด ทุกคน 
               
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงไปยัง สาวอ๋อ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีมงกุฎไปจากเวทีเดิมแล้ว งานนี้กลัวหน้าแตก ไม่ได้รางวัลอะไรกลับมาเลย อ๋อเผย
               
“คือผู้ชนะจากเวทีนี้ แน่นอนเลยค่ะ ต้องเป็นทูตอาเซียน เป็นมากกว่านางงาม เวทีนี้ไม่ได้ขายความสวยค่ะ ไม่ต้องสวยเว่อร์วังมาก แต่ต้องฉลาด บอกก่อนเลยว่า ผู้ที่มาประกวด ไม่ได้สวยหุ่นดี แต่ว่าฉลาด คือแม้แต่ตัวอ๋อเอง ก็ไม่ได้หุ่นดี เวทีนี้ไม่มีการใส่ชุดว่ายน้ำเข้าประกวดค่ะ โดยส่วนตัวเราคิดว่าเราก็ไม่ได้สวยอะไร แต่เราพยายามที่จะโชว์ในสิ่งที่เรารู้ เผยแพร่ให้เค้าได้รู้ค่ะ ว่าเราอยากที่จะโปรโมทอะไรบ้าง หากเราได้ตำแหน่งนี้ และหัวใจสำคัญหลักของเวทีนี้คือลอจิสติกส์ และนอกจากนี้ เราต้องไปร่วมกิจกรรมในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาค ASEAN โดยเฉพาะกิจกรรมด้านการคมนาคมขนส่งและลอจิสติกส์ ต้องขยายเรื่องนี้เป็นสำคัญค่ะ ทางเวทีจะเน้นเรื่องนี้ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ฝุดๆ หญิงแย้ อวดมะลิล้น
    สวย เซ็กซี่ อีกแล้ว สำหรับพิธีกร เน็ตไอดอลสาว “แย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ หลังจากหันมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ดูเจ้าตัวจะดูมั่นใจ สวย เซ็กซี่สุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ใส่ชุดไหนก็ดูดีไปซะทุกอย่าง ก็หญิงแย้สวยเป๊ะทุกมุมแบบนี้ ทำอะไรก็ดูสวย เซ็กซี่ น่าค้นหา จริงไหมจ๊ะ?
  • ขนาดลูกหนึ่งยังอึ๋มสะพรั่ง "โยโย่ เฉิน"แชร์หวิวบิกินี!
    นานๆ ทีจัดให้แฟนๆ หายคิดถึงสักหน่อย! โยโย่ เฉิน (เฉิน ซื่อเหยา) ดาราสาวฮ่องกงคนดัง ที่หาเวลาว่างจากหน้าที่การงานที่รัดตัว ควงแขน วินเซนต์ หว่อง (หวัง ฮ่าวซิ่น) สามีดาราหนุ่มรุ่นน้อง ไปพักร้อนไกลถึงรีสอร์ตชายทะเลแห่งหนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้นั้น ปลีกเวลาจากการอาบแดดเล่นน้ำทะเล มาถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำแบบบิกินี พร้อมแชร์ผ่านโลกออนไลน์ให้ชาวโลกได้ชื่นชมเป็นขวัญตา
  • เอมิเลีย คลาร์ก นางแบบ ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี 2015 จากนิตยสาร Esquire
    เรียกได้ว่าดูอีกกี่ทีก็ยังฟิน กับ เอมิเลีย คลาร์ก นางแบบที่ได้รับตำแหน่ง ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี 2015 ( Sexiest Woman Alive 2015 ) จากนิตยสาร Esquire พูดเลยว่าฟินเฟร่อ...
  • ชุดว่ายน้ำนี้ เคยเห็นแต่ในแบบ พอเจอใส่จริง โฮกมาก !
    Shen Kiki สาวเซ็กซี่ไต้หวัน จัดให้แบบเต็มๆ โชว์ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋ แล้วบอกว่าจะใส่ชุดนี้ลงว่ายน้ำ อื้อหือขนาดอยู่บนบกว่าเซ็กซี่แล้ว ไม่อยากคิดเวลาลงน้ำเลย แม่เจ้า !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »