ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออกไปแตะขอบฟ้า! พี่ตูนบินด่วนชมไก่ฟัดหงส์

ออกไปแตะขอบฟ้า! พี่ตูนบินด่วนชมไก่ฟัดหงส์

Posted 17/10/2015 by goal.com

สโมสรไก่เดือยทองเอาใจคอร็อคชาวไทยในเกมเปิดบ้านรับมือหงส์แดง ด้วยการเชิญร็อคเกอร์ดังอย่าง "ตูน บอดี้สแลม" เข้ามาชมเกมด้วย

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทำเอาแฟนบอลไทยกรี๊ดกร๊าดเมื่อเชิญ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดีสแลม นักร้องดังชาวสยามเข้าชมเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ด้วย

โดยร็อคเกอร์หนุ่ม ถือเป็นคอบอลตัวจริงมาอย่างยาวนานทั้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมบ้านเกิด ขณะที่บอลนอกก็เป็นสาวกพันธ์แท้ของ ไก่เดือยทอง มาอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีของหนุ่มตูนที่จะได้เชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม รวมถึงได้เข้าเยี่ยมชม ไวท์ ฮาร์ท เลน แบบทุกซอกทุกมุม

นอกจากจะได้เข้าชมทีมโปรดแล้ว ที่พิเศษกว่านั้นนักร้องชื่อดังยังจะได้เป็นหนึ่งในสักขีพยานการประเดิมคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิลส์มั่นคล็อปป์ช่วยหงส์ซิวแชมป์ลีกได้แน่
    มัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นเจ้านายเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ตามที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ ถึงแม้ต้องรอเวลา และต้องขับเคี่ยวกับบรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังในอังกฤษก็ตาม
  • อิงส์ตั้งเป้าทำให้คล็อปป์ประทับใจแม้ยังเดี้ยง
    แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับมาแกร่งกว่าเดิมและสร้างความประทับใจให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ แม้เจ็บหนักจนต้องพักยาวในตอนนี้ก็ตาม บอกต้องมองโลกในแง่ดีและพยายามต่อไป หลังส่อแววชวดเล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • ใจเย็น!แกรี่เตือนสติแฟนหงส์-คล็อปป์ไม่ใช่เทวดา
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวบอกไม่อยากทำลายบรรยากาศคึกคักของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังฝันหวานฉลองการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ชี้ก่อนฝันไกลถึงไหนต่อไหน ต้องดูความจริงในปัจจุบันด้วย เพราะทีมมีหลายจุดต้องแก้ไข และที่สำคัญคือ คล็อปป์ เป็นคน ไม่ใช่เทวดา
  • ฟานกัลแนะเคล็ดลับหวังรูนยิงทอฟฟี่ได้เสียที
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะเลิกเกรงใจทีมเก่า และหันมายิงได้บ้าง หลังจากยิงประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ใน กูดิสัน พาร์ค ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนมีคิวเจอกันในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »