ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียชมบอสเนียฯดูแลเชโก้ดีสุดๆ

การ์เซียชมบอสเนียฯดูแลเชโก้ดีสุดๆ

Posted 17/10/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ยกย่องทีมชาติบอสเนียฯ ที่ดูแล เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นอย่างดี ด้วยการตัดสินใจไม่ส่งลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก แม้เรียกตัวไปติดทีมชาติก็ตาม พร้อมคอนเฟิร์มนักเตะจะฟิตพร้อมช่วย "จัลโลรอสซี่" ฉะ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเอ่ยปากชื่นชมทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ที่ดูแล เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเป็นอย่างดี สำหรับการไม่ส่งนักเตะลงฟาดแข้งให้ชาติบ้านเกิด หลังจากที่มีการยืนยันว่าเขาจะกลับมามีชื่อช่วยต้นสังกัดในเกมลีกกับ เอ็มโปลี ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

 อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 29 ปี มีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า และไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เกมที่ โรม่า ถล่ม คาร์ปิ 5-1 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงไม่ได้ลงโม่แข้งให้ บอสเนียฯ นัดพบ เวลส์ และ ไซปรัส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดที่ 9 และนัดสุดท้าย ถึงแม้ถูกเรียกตัวติดทีมด้วยก็ตาม

อดีตกุนซือ ลีลล์ กล่าวว่า "ผมต้องพูดว่า บอสเนียฯ ดูแลเขาได้ดีมากๆ เขาไม่พร้อมลงเล่น และเขาก็ไม่ได้ลงสนาม เขาอาจได้ลงเล่นในระหว่างเกมที่ 2 (พบ ไซปรัส) แต่เขาไม่ได้เล่นในที่สุด เมื่อวันศุกร์เขาได้ลงฝึกซ้อมกับกลุ่มนักเตะทั้งหมดของ โรม่า เขากำลังเรียกความฟิต และเริ่มลงเล่นโดยปราศจากความกลัวอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากรุงโรมรอขย้ำเอ็มโปลี!แชร์วินโญ่วัดคมมัคคาโรเน่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดทีมที่พร้อมที่สุด โดยมี แชร์วินโญ่ ลงเล่นเป็นกองหน้า เพื่อต้อนรับการมาเยือน เอ็มโปลี ที่ส่ง มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ดาวยิงจอมเก๋า ลงมาเป็นตัวที่เด็ดซัดประตู ทีมเจ้าบ้าน ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ศกนี้
  • โรม่าเฮ!เชโก้พร้อมฟัดเอ็มโปลี
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้ เมื่อ เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ พร้อมช่วยทีมอีกครั้ง แต่ก็ยังขาด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ
  • อาควิลานี่หวังได้แขวนเกือกกับโรม่า
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมเก่าของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รับอยากที่จะได้รับโอกาสกลับไปเล่นให้ โรม่า อีกครั้งในช่วงบั้นปลายชีวิต และแขวนเกือกที่นั่น พร้อมเปิดเผยเหตุที่มาเล่นในลีกฝอยทองเนื่องจากอยากได้รับโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »