ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมเปิ้ล’ทำใจ โดนโกงค่าตัว ไม่หวังได้เงิน!

‘เมเปิ้ล’ทำใจ โดนโกงค่าตัว ไม่หวังได้เงิน!

Posted 18/10/2015 by สยามบันเทิง

ยังคาราคาซังอยู่ สำหรับกรณีเหล่านักแสดงจากเรื่อง “ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ” โดนโกงค่าตัว ล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ได้ไปชี้ตัวผู้ต้องหาที่กองปราบฯ พหลโยธิน เมื่อวันก่อน แต่ผู้ต้องหายังปฏิเสธข้อกล่าวหา งานนี้ สาวเมเปิ้ล เผยว่า ไม่หวังจะได้เงินคืน คิดซะว่าทำบุญ
      
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่มาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ที่ ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน จึงได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องคดี สาวเมเปิ้ลเปิดเผยว่า

“เมื่อคืนพี่บอย คือผู้กองที่กองปราบฯ โทรมาให้มาชี้ตัวผู้ต้องหาว่าถูกคนหรือเปล่า เราก็ดีใจ รู้สึกว่าจับได้แล้วจริงๆ ดีใจ อีกอย่างหนึ่งคือ รู้สึกว่าอีกอย่างหนึ่งคนทำผิดต้องได้รับโทษตามที่เขาทำผิดไว้ (คนที่เราไปชี้ตัวเมื่อคืนถูกต้อง) ถูกต้องแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ทางผู้ต้องหาเคยออกมาแถลงข่าวปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว ดาราสาวกล่าวว่า
“ตอนนี้ก็ยังปฏิเสธทุกข้อหา แต่เปิ้ลคิดว่าเขาโดนหมายจับประมาณ 3 หมายนะเท่าที่รู้ มันเยอะมาก 3 หมาย 3 สน. แล้วก็หนีมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน แล้วก็เพิ่งมาจับได้เมื่อวาน (คนที่จับได้เป็นตัวหลักในเรื่องเงิน) ใช่ค่ะ คนเดียวเลย”

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สำหรับคดีที่เกิดขึ้นมานี้ มีโอกาสที่จะได้เงินคืนไหม ดาราสาวเผยว่า “ถามว่าตอนนี้อยากได้เงินคืนหรือเปล่า พี่บี๋ (สวิช) หรือว่าทุกๆ คนที่ได้ร่วมงาน เขาก็ทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย แล้วก็มีค่าใช้จ่าย เหมือนพี่ๆ ทุกคนทำงานก็อยากได้เงินเดือน เราทำงานเสร็จเราก็อยากได้เงิน มันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเกิดมาถึงตอนนี้แล้วก็มีหลายเสียงบอกว่า เปิ้ลไปเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้เกินไปรึเปล่า หนูต้องบอกว่ามันเหมือนกับมองว่าตัวเองไปทำบาปให้คนอื่นหรือเปล่า ต้องให้เขาเข้าคุก ใจจริงคือเปิ้ลคุยกับเขาตั้งแต่แรกแล้วว่า เรื่องแบบนี้ประนีประนอมกันได้ ถ้าเขาไม่มีจริงๆ ก็น่าจะบอกเรา น่าจะบอกเหตุผลว่าอะไรเกิดขึ้นกับตัวพี่ ทำไมถึงจ่ายเงินให้เราไม่ได้ แล้วเขาก็ท้าเปิ้ลเลยว่าให้ไปฟ้องตำรวจเลย ขึ้นโรงขึ้นศาลเลย อย่าท้านะ เพราะถ้าท้าแบบนี้เรามีทั้งหลักฐาน เขาไม่น่าจะท้าเรา เราก็ไปแจ้งความจริงๆ  พอเราไปแจ้งทางกองปราบฯ ก็ดำเนินการ ถ้าเป็นเปิ้ลคนเดียวอาจจะยังรู้สึกว่าไม่หนักแน่นเท่าไหร่ แต่พอหนูออกมามันก็มีหลายๆ  คนที่เคยเป็นคดีเก่า และคดีใหม่ออกมาด้วยค่ะ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า นอกจากชี้ตัวแล้ว มีการให้ปากคำเพิ่มไหม ดาราสาวเซ็กซี่กล่าวต่อว่า “ก็มีนิดหน่อย (คุยกับผู้ต้องหาไหม) ไม่ได้คุยค่ะ เพราะทางพี่ตำรวจถามไปแล้ว เขาปฏิเสธทุกข้อหา ก็เลยไม่พูดดีกว่า (ตำรวจตั้งข้อหาอะไรบ้าง) ฉ้อโกงค่ะ ตอนนี้ทางกองปราบฯ โยนเรื่องให้ทาง สน. คือตอนนี้มีทั้งหมด 3-5 สน. ที่รู้มา มีพระโขนง ของเปิ้ลประเวศ คดีเดียวกัน แต่ว่านักแสดงหลายคนไปแจ้งตาม สน. ที่เขาสะดวก (เราอยากให้เขาได้รับโทษยังไง) อยากให้เขายอมรับความจริงมากกว่า ไม่ได้อยากให้เขารับโทษ ไม่ได้อยากให้เขาติดคุก ไม่ได้อยากได้เงินเลย อยากให้เขายอมรับความจริงในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ใช่ว่าตอนนี้พี่ก็ยังไม่รับผิด ไม่รับความจริงว่าอะไรเกิดขึ้นกับพี่”
ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ได้มีการพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่โดนเหมือนเราหรือเปล่า ดาราสาวเปิดเผยว่า
“เมื่อวานที่ไปมีสต๊อป ท็อปกัน มีพี่บี๋ แล้วก็มีพี่ที่เป็นหุ้นส่วนของหนังฟินอีก 2 คน ส่วนของเปิ้ลเนี่ยซารางเฮฯ เขาก็บอกว่าบางคนโดนไป 6 ล้าน อันนี้ของพี่ที่เป็นหุ้นส่วน ยังมีผู้กำกับเรื่องซารางเฮฯ อีก ทีมกล้อง ทีมไฟ อย่างน้อยๆ คนหนึ่งประมาณ 2 แสนขึ้นไป (ทุกคนอยากให้เขายอมรับผิด) ใช่ค่ะ ทุกคนคิดอย่างนั้น ทำไมพี่เขาตอนนี้ยังคิดอย่างนั้นอยู่ก็เลยไม่เข้าใจ (หัวเราะ)”
  
ผู้สื่อข่าวย้อนถามอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราโดนไปเท่าไหร่ ดาราสาวกล่าวว่า “เกือบ 2 แสน ถามว่าคิดว่าทำบุญไหม ก็คิดว่าทำบุญ จริงๆ ตั้งแต่วันที่มาออกข่าว ก่อนหน้านี้เปิ้ลก็คิดว่าทำบุญดีกว่า (หลังจากนี้ขั้นตอนต้องเป็นยังไง) ต้องไปให้ปากคำอีก (รู้สึกแย่ไหม) รู้สึก 2 อย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตัวเองก็ดีใจด้วยที่ทางพี่ตำรวจเก่งมากที่สามารถจับได้ (หัวเราะ)”
  
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า จากนี้เราจะระวังเรื่องการรับงานมากขึ้นหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ต่อจากนี้ต้องเช็คก่อนเลย แล้วก็ต้องมีการทำสัญญาทุกอย่าง เวลาไปออกงานต้องทำสัญญาก่อน สมัยนี้ที่ดูข่าวมานอกเหนือจากเคสนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่โดน ที่เห็นตามข่าว ไม่ใช่ของพี่คนนี้คนเดียวนะ หมายถึงบริษัทอื่นด้วย ก่อนที่จะรับงานอะไรก็อยากให้มีเอกสารสำคัญ ที่รับรองว่ามันถูกต้องจริงๆ ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"จัดสารพัดลีลาเฟี้ยวฟ้าวสะเด่าใจ
    ไม่ต้องถอดหมดก็เซ็กซี่ได้ ยกให้มิส"ซาร่า" มาลากุล เลน สาวลูกครึ่งหัวใจอินเตอร์ เธอเกิดมาเพื่อแจกจ่ายความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆนี้ได้ฟิน ได้มโน ได้ทดสอบการเต้นของหัวใจ
  • อุ้ม-ลักขณา โชว์หน้าท้อง สวยเป๊ะทุกท่วงท่า
    เรียกได้ว่าสวยเซ็กซี่อยู่ตลอด สำหรับสาวสวยทรงโตอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ 24 ชม. ที่อัพรูปโชว์หุ่นเป๊ะตลอดเวลา แถมเวลาออกกำลังกายก็ไม่พลาดอัพรูปฟิตแอนด์เฟิร์มโชว์หน้าท้องฟิตเว่อร์ให้ เหล่าแฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง
  • สุดเพอร์เฟกต์!! อ๋อ-ญาดา เข้าประกวด Miss Tourism
    สาวสวยมากความสามารถ “อ๋อ” ญาดา เทพนม อดีตมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ที่ล่าสุดเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าประกวดเวที Miss South East Asia Tourism Ambassadress 2015 โดย สาวอ๋อ ได้รับมงกุฎและสายสะพาย การันตีสมองจากเวที ว่าเป็นสาวที่ฉลาดและมีความสามารถ โดย สาวอ๋อ รับกดดันไม่น้อย หลังพบสาวในภูมิภาคเอเชีย ฉลาด ทุกคน
  • เซ็กซี่ฝุดๆ หญิงแย้ อวดมะลิล้น
    สวย เซ็กซี่ อีกแล้ว สำหรับพิธีกร เน็ตไอดอลสาว “แย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ หลังจากหันมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ดูเจ้าตัวจะดูมั่นใจ สวย เซ็กซี่สุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ใส่ชุดไหนก็ดูดีไปซะทุกอย่าง ก็หญิงแย้สวยเป๊ะทุกมุมแบบนี้ ทำอะไรก็ดูสวย เซ็กซี่ น่าค้นหา จริงไหมจ๊ะ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »