ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังไว้!ฟานกัลเตือนเดอปายจะเป็นแบบดิมาเรีย

ระวังไว้!ฟานกัลเตือนเดอปายจะเป็นแบบดิมาเรีย

Posted 18/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากคำถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แบบไม่อ้อมค้อม หรือเก็บไปตีความ เผยสิ่งที่ เดอปาย ต้องทำตอนนี้คือพัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาของทีม ไม่งั้นไม่มีทางประสบความสำเร็จ และมีตัวอย่างให้เห็นแล้วกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาชัดเจน และตรงไปตรงมาสุดๆ มื่อบอกว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกค่าตัวแพง ต้องปรับปรุงผลงานของตัวเองโดยด่วน หากไม่อยากลงเอยแบบ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร แต่ลงเอยด้วยความล้มเหลว

 เดอปาย เป็นดาวซัลโวของลีกดัตช์ และช่วยทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าแชมป์ลีก แต่ผ่านมาถึงตอนถือว่าฟอร์มไม่สมราคา ยิงลูกเดียวจากเกมลีก 8 นัด และเกมล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน ก็ เป็นตัวสำรอง ไม่ได้เล่น และทีมชนะเจ้าบ้านแบบสบายๆ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  นอกจากฟอร์มย่ำแย่ในสนามแล้ว ชีวิตนอกสนามที่มีสีสันของเขาก็ถูกจับตามองเช่นกัน ถึงขั้นมีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานรุ่นพี่ ผู้ช่วยโค้ช ที่ผ่านประสบการณ์ทุกอย่างมาแล้ว เพราะดังตั้งแต่วัยรุ่น ต้องเอ่ยปากตักเตือน และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิต

 ฟาน กัล กล่าวถึงลูกศิษย์คนบ้านเดียวกันว่า "ไรอัน คอยให้คำปรึกษาแก่เขา แต่คนที่ต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเองก็คือตัวนักเตะ คุณต้องเคารพปรัชญาของทีม เราได้เห็นแล้วว่านักเตะบางคนก็ม่สามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาของทีมได้ ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าก่อนจะซื้อใครเข้ามา คุณทำได้แค่รอดู และมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ (ราดาเมล) ฟัลเกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนคำวิจารณ์!รูนลั่นตั้งเป้าทำผลงานให้ดีเท่านั้น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่เคยรู้สึกรำคาญกับคำวิจารณ์ที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว หลังจากยิงได้ในเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมหวังว่า "ปีศาจแดง" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบนี้ต่อไป
  • ผีคืนฟอร์มร้อน!บุกรัวทอฟฟี่ยับ3-0ตามเรือ2แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มร้อน บุกถล่ม "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน พังคาสนาม 3-0 เก็บสามคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมวีคนี้เช่นกัน เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค เกมรอบสามทุ่มที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ดวลเ...
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวบ้างแน่ เมื่อ "เดอะ ซัน" เผยอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »