ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่ลั่นหมาป่าถึงเวลาคว้าสคูเด็ตโต้แล้ว

เดรอสซี่ลั่นหมาป่าถึงเวลาคว้าสคูเด็ตโต้แล้ว

Posted 18/10/2015 by siamsport

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง อาแอส โรม่า รับเป็นค่ำคืนที่สุดเพอร์เฟกต์ หลังเพิ่งลงครบ 500 เกมให้สโมสรในเกมเชือด เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ แถมยังทำประตูได้ด้วย ยันต้องการช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" สอยแชมป์ "สคูเด็ตโต้" ให้ได้เสียที หลังพวกเขารอมา 14 ปี แล้ว

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขามีความมุ่งมั่นที่จะยุติการรอคอยแชมป์สคูเด็ตโต้ที่ยาวนานถึง 14 ปีของ "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังจากเพิ่งมีค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ ลงเล่นครบ 500 นัดให้กับต้นสังกัด แถมยังทำประตูได้ในเกมชนะ เอ็มโปลี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 30 ปี เฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สำคัญในอาชีพค้าแข้ง โดยการโหม่งประตูที่ 2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ ขณะที่ยอดทีมจากกรุงโรม ได้อีก 2 ลูกจากการปั่นฟรี-คิกสุดสวยของ มิราเล็ม ปานิช มิดลฟิด์บอสเนีย และลูกตอกฝาโรงจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกชาวอียิปต์ ส่งผลให้พวกเขาก้าวขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่จะไปเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้  อยู่ 1 แต้ม
 
แม้ โรม่า จะคว้าชัย แต่ เด รอสซี่ ยังคงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มุ่งมั่นและรักษาตำแหน่งในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ต่อไป ขณะที่พวกเขามองถึงการได้เขย่าถ้วย "สคูเด็ตโต้" เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001 โดยระบุว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึก เพราะคุณมองย้อนกลับไปถึงทุกช่วงเวลาที่แตกต่างก่อนถึงจุดนี้ ผมต้องการที่จะบันทึกประวัติศาสตร์ของผมกับสโมสรนี้พร้อมสิ่งที่ดีกว่านี้ เราเชื่อมั่นว่า โรม่า มีความพร้อมที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ แต่ความสามารถกับการคว้าแชมป์มันเป็น 2 สิ่งที่แยกจากกัน"

"นอกจากมันจะเป็นความฝันของผมแล้ว มันยังเป็นความฝันของคนทั้งเมืองอีกด้วยในการคว้าสคูเด็ตโต้ มันถึงเวลาที่เราจะยุติการรอคอยนั้นแล้ว เราสมควรก้าวต่อไปและเป็นเพียงเวลาที่จะบอกว่านี่เป็นปีที่เหมาะสมแล้วหรือไม่ มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการทำประตู ซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมบ่อยครั้งนัก มิราเล็ม สามารถยิงฟรีคิกได้ทุกรูปแบบจากทุกตำแหน่ง เรารู้ถึงตั้งแต่เริ่มต้นทุกเกมว่าเขาเป็นอาวุธพิเศษ องค์ประกอบที่จะนำเราไปสู่อีกระดับ" ห้องเครื่อง "อัซซูรี่" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทีมของ การ์เซีย จะมีคิวไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียเผยหมาป่าเชือดเอ็มโปลีเพราะเปลี่ยนระบบ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซืออาแอส โรม่า รับ เอ็มโปลี สร้างปัญหาให้ทีมของตนอย่างมากในช่วงครึ่งแรกของเกมเมื่อวันเสาร์ แต่ชี้เหตุที่ทีมกลับมาคว้าชัยได้ก็เพราะเปลี่ยนมาเล่นแผน 4-4-2 พร้อมเผยผิดหวังที่ทีมเสียประตูง่ายๆอีกแล้ว
  • เดรอสซี่ปลื้มทำประตูฉลองนัดที่500
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า โรม่า สุดปลื้มที่ทำประตูได้ในการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดครบ 500 นัด หลังทีมเปิดบ้านอัด เอ็มโปลี 3-1 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ "หมาป่าเหลือง-แดง"
  • ตามฟิออฯแต้มเดียว!โรม่าเปิดรังไล่ขย้ำเอ็มโปลี3-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องเก็บชัยในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 3-1 ทะยานขึ้นรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมนำเหลือเพียงแค่แต้มเดียว แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • การ์เซียชมบอสเนียฯดูแลเชโก้ดีสุดๆ
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ยกย่องทีมชาติบอสเนียฯ ที่ดูแล เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นอย่างดี ด้วยการตัดสินใจไม่ส่งลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก แม้เรียกตัวไปติดทีมชาติก็ตาม พร้อมคอนเฟิร์มนักเตะจะฟิตพร้อมช่วย "จัลโลรอสซี่" ฉะ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »