ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับไม่ได้! ปาเลสไตน์ร้องฟีฟ่า ติมอร์ใช้แข้งบราซิลเกินครึ่งโหลคัดบอลโลก

รับไม่ได้! ปาเลสไตน์ร้องฟีฟ่า ติมอร์ใช้แข้งบราซิลเกินครึ่งโหลคัดบอลโลก

Posted 18/10/2015 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอล ปาเลสไตน์ ยื่นหยังสือให้กับฟีฟ่า เพื่อให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนักเตะในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของติมอร์-เลสเต หลังพวกเขามีนักเตะที่เกิดที่บราซิลอยู่ถึง 7 ราย

สมาคมฟุตบอล ปาเลสไตน์ ยื่นหนังสือให้กับสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ตรวจสอบคุณสมบัติของนักเตะทีมชาติติมอร์-เลสเต หลังมีนักเตะถึง 7 คน ที่เกิดในประเทศบราซิล

ทั้งสองทีมลงเล่นกันที่ดิลิ เมืองหลวงของติมอร์ฯ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม และเสมอกันไป 1-1 ทำให้โอกาสเข้าไปเล่นรอบต่อไปของปาเลสไตน์ลดน้อยลงไป

จดหมายดังกล่าวที่ส่งไปยังเลขาธิการทั่วไปของฟีฟ่า จาก มาร์คุส คัตต์เนอร์ รายงานว่า ติมอร์ มีนักเตะถึง 7 คน ที่ไม่ได้ปฏิบัติตามกฏพลเมืองของฟีฟ่า

ซึ่งตามกฏของฟีฟ่าแล้ว นักเตะจะติดทีมชาตินั้นได้ก็ต่อเมื่อ เขาอาศัยอยู่ที่ประเทศนั้นเป็นเวลาห้าปี หรือ มีพ่อแม่, ปู่ย่าตายาย เป็นคนประเทศนั้น แต่เนื่องติมอร์ยังไม่มีฟุตบอลลีกทำให้ไม่มีนักเตะอาชีพ ทำให้ส่วนใหญ่แล้วนักฟุตบอลจึงเป็นชาวบราซิลเป็นหลัก ซึ่งตอนนี้มีนักฟุตบอลที่ถูกระบุว่าเป็นพลเมืองของติมอร์ถึง 20 ราย ทั้งที่เกิดในบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : เอฟเอประกาศเลิกหนุนพลาตินีขึ้น ปธ. ฟีฟ่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ตกลงที่จะงดให้การสนับสนุนประธานยูฟ่าขึ้นเป็นประมุขลูกหนังโลกคนถัดไป จนกว่าเจ้าตัวจะเคลียร์คดีที่มีอยู่กับฟีฟ่าได้เรียบร้อย
  • ฟิวชัน! เด็กญี่ปุ่นกดสูตรท่า"ซีดาน-เหยินน้อย"ก่อนซัดหาย
    นักเตะระดับชั้นมัธยมปลายปลายญี่ปุ่นโชว์สเต็บใช้ท่าประจำตัวของสองแข้งระดับโลก ก่อนลากไปยิงประตูสุดงามยูอิจิ โอคาวาระ นักเรียนชั้นม.4 ของโรงเรียนมัธยมปลายไซตามะเฮเซ แสดงให้เห็นถึงทักษะอันยอดเยี่ยม หลังใช้ท่าประจำตัวของนักเตะดังทั้ง โรนัลดินโญ และซีเนดิน ซีดาน คอมโบหลอกคู่แข่ง ก่อนลากเข้าไปยิงประตูจังหวะสุดสวยดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ โอคาวาระ ได้บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะใช้ท่า "เอลาสติโก" แล้วตามด้วย "ซ...
  • บอลเด็กแซมบ้าเดือด!แจก11ใบแดงในเกมเดียว
    สวมนวมขึ้นเวทีเลยมั้ย? เกิดเหตุการณ์ด้านลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังนักเตะ ฟลาเมงโก้ ไม่พอใจผู้เล่นทีมตัวเองถูกโค้ชของ เซอร์เตาซินโญ่ เจตนาผลัก ในเกมรุ่นยู 20 ของบราซิล ก่อนเข้าอัดกันไม่ยั้ง ส่งผลให้กรรมการแจกใบแดงว่อนสนามเกือบโหลเลยทีเดียว
  • แกร่งเกินวัย! มาร์กซิยาลไม่กดดันยามรับใช้ชาติ
    กองหน้าดาวโรจน์ของปีศาจแดงเผยไม่ได้รู้ถึงความกดดันเลยยามลงรับใช้ทีมตราไก่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »