ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คอลีนอุ้มท้องแก่นุ่งบิกินี่เที่ยวทะเล

คอลีนอุ้มท้องแก่นุ่งบิกินี่เที่ยวทะเล

Posted 19/10/2015 by siamsport

คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอผ่อนคลายก่อนจะคลอดลูกคนที่ 3 ของทั้งคู่ ด้วยการบินไปเล่นน้ำทะเลนอนอาบแดดที่เกาะบาร์เบโดส อย่างอารมณ์ดี

คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปนอนพักร้อนอาบแดดนุ่งบิกินี่ที่ชายหาดแห่งหนึ่งในหมู่เกาะบาร์เบโดส ตลอดสัปดาห์นี้ ระหว่างที่เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่สามีของเธอนำ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น คอลีน ก็ขอผ่อนคลายเตรียมความพร้อมก่อนคลอดลูกด้วยการนุ่งบิกินี่ไปเล่นน้ำทะเลในแถบอเมริกากลางกับเพื่อนๆ ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า เธอใกล้คลอดน้องของ ไค กับ เคลย์ 2 ลูกชายสุดน่ารักที่ไปเที่ยวทะเลกับเธอด้วยเต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครก็ได้!เอร์เรร่าโวทีมฟอร์มเทพดับทอฟฟี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ถ้าทีมเล่นได้แบบเกมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ก็ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เพราะเล่นดี ไร้ที่ติ พร้อมชม มาร์กอส โรโฮ กับลูกเปิดสุดสวย รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ที่เล่นดี และยิงประตูทีมเก่าได้
  • แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
    แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
  • ระวังไว้!ฟานกัลเตือนเดอปายจะเป็นแบบดิมาเรีย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากคำถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แบบไม่อ้อมค้อม หรือเก็บไปตีความ เผยสิ่งที่ เดอปาย ต้องทำตอนนี้คือพัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาของทีม ไม่งั้นไม่มีทางประสบความสำเร็จ และมีตัวอย่างให้เห็นแล้วกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา
  • ไม่สนคำวิจารณ์!รูนลั่นตั้งเป้าทำผลงานให้ดีเท่านั้น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่เคยรู้สึกรำคาญกับคำวิจารณ์ที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว หลังจากยิงได้ในเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมหวังว่า "ปีศาจแดง" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »