ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใครเอ่ย!แข้งอังกฤษถูกขู่ปล่อยคลิปเซ็กซ์

ใครเอ่ย!แข้งอังกฤษถูกขู่ปล่อยคลิปเซ็กซ์

Posted 19/10/2015 by siamsport

 

เกิดเรื่องฉาวในวงการลูกหนังผู้ดีเสียแล้ว เมื่อมีแข้งทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง ถูกผู้ไม่หวังดีข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปที่เจ้าตัวมีเพศสัมพันธ์กับสาวคนหนึ่งแบบชาย 2 หญิง 1 ออกมาให้โลกรับรู้ ทำให้นักเตะคนนี้ ต้องรีบเข้าไปแจ้งความกับตำรวจเลยทีเดียว

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า มีนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง กำลังจะถูกแบล็คเมลจากผู้ไม่หวังดีที่เตรียมปล่อยคลิปวีดีโอที่ถ่ายทางโทรศัพท์มือถือขณะที่เจ้าตัวกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คน ออกมาสู่สาธารณชนในอีกไม่นานนี้

สื่อดังกล่าวรายงานเพิ่มด้วยว่า แข้ง "สิงโตคำราม" นิรนามคนนี้ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังถูกข่มขู่จากบุคคลไม่หวังดีว่า จะปล่อยคลิปสุดสยิวที่เขากับเพื่อน กำลังเล่นสงครามใต้สะดือแบบชาย 2 หญิง 1 ให้โลกได้รับรู้ โดยเชื่อกันว่า เพื่อนของนักเตะคนนี้เป็นคนอัดคลิปดังกล่าวที่มีความยาว 8 วินาทีไว้เอง ก่อนแชร์ส่งต่อให้คนอื่นๆ ผ่าน สแนปแชท เครือข่ายแชร์ภาพทางออนไลน์ชื่อดังนั่นเอง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรายืนยันได้ว่า กำลังทำการสืบสวนเรื่องการแบล็คเมลดังกล่าวอยู่จริง ซึ่งมีการแจ้งความเข้ามาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม และยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำผิดแต่อย่างใด"

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ ว่า "หลังโดนข่มขู่โดยผู้ไม่หวังดี เขาก็รีบแจ้งตำรวจทันที เขาคาดไม่ถึงว่า วีดีโอ จะถูกแชร์ไปให้เพื่อนทางโลกออนไลน์ และแน่นอนว่า เขาไม่ได้เป็นคนทำเองแน่ เพราะเขาไม่เคยชอบเรื่องที่จะแชร์วีดีโอกันเลย"

อย่างไรก็ตาม แข้งดังรายนี้ มีโอกาสโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พิจารณาลงโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ กล่าวว่า "นักเตะคือตัวแทนของอังกฤษ เปรียบเสมือนทูตให้กับประเทศ และต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้เล่นดาวรุ่ง และต้องมีมาตรฐานความประพฤติดีที่สุดตลอดเวลาระหว่างที่รับใช้ทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »