ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักแฮปปี้ดี ‘ปู’ ประกาศชัดไม่ชอบโปรโมท

รักแฮปปี้ดี ‘ปู’ ประกาศชัดไม่ชอบโปรโมท

Posted 19/10/2015 by สยามบันเทิง

 เรียกว่าเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไร้เงาแฟนหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มาร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวน้ำหอมของสาวปู ทำเอาหลายคนงงว่าทำไมถึงไม่มา เอ๊ะ! หรือว่าจะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า และล่าสุดเจอสาวปูที่งาน Mercedes-Benz Present L’Optimum Cool Boys Club 2015เจ้าตัวเผยว่า
  
“รถติดค่ะวันนั้น ฝนตกรถติด แต่พี่สาวเค้าก็มา เค้าส่งดอกไม้มาแล้วไงคะ หลังจากนั้นก็ทานข้าวปกติค่ะไม่มีอะไร (เสียใจมั้ย เค้ามาไม่ทัน) โอ๊ยเรื่องเล็กจิ๊บๆ พี่ เราเปิดตัวน้ำหอมมันเหมือนเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ จริงๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียสมาก ถ้าเปิดธุรกิจส่วนตัว อาหารเสริมปู อันนี้ซีเรียสกว่าถ้าไม่มา”
 
 เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่ค่อยเห็นรูปคู่ของสาวปูและหนุ่มโน้ตเลย เจ้าตัวบอกก็ยังรักกันปกติ เพียงแค่อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นบ้างที่ไม่ใช่เรื่องความรักอย่างเดียว และจะลงรูปคู่ในโอกาสพิเศษ เจ้าตัวกล่าวว่า
 
“คือบางครั้งเราก็ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องความรักตลอดเวลา จริงๆ ไอจีปูก็สะท้อนถึงชีวิตประจำวันปู ปูออกกำลังกายทุกวัน ปูถ่ายละคร ปูทำงาน ปูกับโน้ตเป็นคนที่ไม่ได้ลงรูปคู่กันบ่อยอยู่แล้ว จะลงเนื่องในโอกาสพิเศษ เราไม่ได้ลงพร่ำเพรื่อค่ะ มีแต่คนอยากให้ลงถ้าแบบนั้นมันก็ไม่พิเศษแล้วอะ”
     
สุดท้าย สาวปู คอนเฟิร์มว่ายังรักกันดีไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน เจอกันทุกอาทิตย์ แต่ไม่ได้ลงรูป เพราะไม่อยากเป็นข่าว อยากให้โฟกัสเรื่องออกกำลังกายมากกว่า เปรยขำๆ เดี๋ยวกลับไปจะลงรูปเลย สาวปูเผยว่า
          
“ปูกลัวว่าลงบ่อยมันจะมีข่าวแต่เรื่องเดิม ปูก็อยากให้คนโฟกัสกับเรื่องออกกำลังกาย เรื่องหน้าท้องแบน เรื่องซิกซ์แพ็คอะไรแบบนี้บ้าง แต่ไม่ต้องห่วง รักแฮปปี้ดีค่ะ (ยิ้ม) ก็ไปกินข้าวกันทุกอาทิตย์นะคะ เพียงแต่ว่าไม่ได้ลงรูปให้เป็นข่าวอะไรแบบนั้นค่ะ คอนเฟิร์มว่าไม่มีอะไร เดี๋ยวลงรูปเลยค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IGระเบิด!สาวๆคิดจะเซ็กซี่ตาม"กระเเต"
    เฟี้ยวฟ้าววว้าวเเซ่บ อาทิตย์ฟินเว่อร์ ทำเอาเหล่านักท่องไอจี ร้องอะเฮ้อๆเมื่อเปิดมาเจอเหล่าดาราสาวชาวบันเทิงกระจาย..ยยซู่ซ่าส์ แบบว่าดูแว้ว..วว ต่อมเหงื่อทำงานหนัก นั๊ลรั๊กกก เเอนด์ เซ็กซี่เว่อร์วัง เมื่อเจอสาวเซี๊ยะ เป๊ะ ในชุดว่ายน้ำ บาย "กระแต ศุภักษร" ที่จะโพสท่านอน นั่ง เวรี่ปัง!! เอ้า..ส่องกันให้สบายใจ ใครเป็นใครดูเอาเอง
  • Rachel Cook นางแบบนู้ด วัย 20 ครบเครื่องทุกรสชาติ !!
    Rachel Cook นางแบบนู้ด วัย 20 ที่มาพร้อมหน้าตาสุดสวย พร้อมหุ่นสุดเซ็กซี่ บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องทุกรสชาติจริงๆ
  • สาวเกาหลี ครูติวเตอร์ที่เด็กนักเรียนอยากให้มาสอน
    ผมนี่เห็นแล้วอยากจะไปเเรียนพิเศษกับครูติวเตอร์สาวเกาหลีรายนี้เลย บางครั้งแค่หน้าตคุณครูก็อาจทำให้เด็กตั้งใจเรียนมากขึ้นก็เป็นได้
  • "มิน-พีชญา" ปัดแย่งงาน ชุดชั้นใน‘ไอซ์’
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เข้าตา ทีมงานชุดชั้นในซาบีน่า โดยถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในรุ่น ดูมดูม แต่เมื่อโฆษณาออกมากลับไม่เป็นที่ประทับใจ เพราะไม่มีความเซ็กซี่ งานนี้เลยมีคนจับตามอง หลังแฟนคลับรายหนึ่ง ลงรูปนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่เคยเป็นคู่แข่งของสาวไอซ์ ก่อนที่ไอซ์จะหั่นค่าตัวและได้ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »