ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้คอสต้าถูกสื่อโจมตีอย่างไม่เป็นธรรม

มูชี้คอสต้าถูกสื่อโจมตีอย่างไม่เป็นธรรม

Posted 19/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม เป็นเป้าโจมตีของสื่ออย่างไม่เป็นธรรม บอกควรมองมุมกลับบ้างว่าลูกทีมเจอคู่แข่งยั่วยุก่อน พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" เสียศูนย์ตอนที่แข้งกระทิงเจอแบน เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกของทีม ตกเป็นเป้าโจมตีจากสื่อมวลชนอังกฤษอย่างไม่เป็นธรรม

แข้งทีมชาติสเปน ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนย้อนหลัง 3 แมตช์ หลังมีการปะทะกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล แต่ก็กลับมาเล่นได้อีกครั้งและยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ล่าสุด มูรินโญ่ เชื่อว่าสื่ออังกฤษปฏิบัติกับ คอสต้า อย่างไม่เป็นธรรม และไม่ยอมเสนอข่าวที่นักเตะคู่แข่งพยายามยั่วยุดาวยิงชาวกระทิงก่อน

"ผมพอใจที่เขาไม่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ แต่ผมจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้าผู้คนจะค้นพบสมมุติฐานของเขาหรือช่วงจังหวะที่แย่ๆ เหล่านั้นแท้จริงแล้วมันมีอีกมุมหนึ่งและแสดงมันออกมา เขาจะเป็นตกเป็นเป้าหมายจนกว่าผู้คนจะชี้นิ้วไปที่พวกเขาและแสดงภาพเหล่านั้นออกมา นำภาพเหล่านั้นมาโชว์อีกครั้งและมีพวกกูรูชื่อดังพูดเกี่ยวกับมัน"

"เมื่อคุณเสียเขาไป เราก็เจอปัญหา เพราะทีมย่อมหวังพึ่งพากองหน้าแบบนั้นอยู่เสมอ ทั้งจากบุคลิกและลักษณะนิสัยอย่างเขา ดีเอโก้ ไม่ใช่ผู้นำในห้องแต่งตัว เขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนัก แต่ในเกม แนวทางที่เขาเล่น แนวทางที่เขาทุ่มเท มันยอดเยี่ยมมาก" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!ราชันล็อกเป้าซิวอาซาร์ซัมเมอร์หน้า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์หน้า แม้ "สิงห์บลูส์" ประกาศไม่มีวันขายนักเตะก็ตาม คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 60 ล้านปอนด์ สำหรับแข้งเบลเยียมที่ประสบปัญหาฟอร์มตกในซีซั่นนี้
  • มูยันสิงห์ยังไม่หวนคืนทีมชั้นยอดแม้แกร่งทุกด้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทีมของตนมีทีมงานที่ดีทุกคน ทั้งกุนซือชั้นยอด และพ่อค้าแข้งฝีเท้าเยี่ยม แต่เตือนลูกทีม ยังไม่ได้กลับไปเป็นทีมชั้นยอดแต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะชนะ วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมไม่ขอพดเรื่องที่ว่า "สิงห์บลูส์" หมดโอกาสป้องกันแชมป์แล้วรึเปล่า
  • คอสต้าซัดเปิด!สิงห์ผลงานเฉียบขย้ำวิลล่า2-0
    "สิงห์บลู" เชลซี เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังเล่นถิ่น ทุบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ซัดเปิดก่อน อลัน ฮัตตัน จะมายิงประตูตัวเอง เก็บชัยในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมที่สองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เชลซี 2-0 แอสตัน วิลล่าสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เกมนี้โยก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มาเล่นแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายใช้ อ...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี – แอสตัน วิลลา
    เชลซี ที่แพ้มาในนัดล่าสุดจะแก้ตัวได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ที่แพ้มาสี่นัดติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »