ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรรับมีปัญหากับการปรับตัวในลีกผู้ดี

เปโดรรับมีปัญหากับการปรับตัวในลีกผู้ดี

Posted 19/10/2015 by siamsport

ยังไม่ชิน! เปโดร โรดริเกซ จอมกระชากชาวสแปนิช ชี้ พรีเมียร์ลีก เต็มไปด้วยการปะทะและเกมขับเคลื่อนด้วยความเร็ว แตกต่างกับลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอย่างมาก รับยังปรับตัวเข้ากับทีมและเพื่อนร่วมทีมได้ไม่เต็มร้อย

เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ประสบปัญหาในการปรับตัวกับลีกสูงสุดแดนผู้ดี เนื่องจากเต็มไปด้วยความเร็ว และเน้นการปะทะของร่างกายมากกว่าในศึก ลา ลีกา สเปน

มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 21.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,177 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันยากสุดๆเลยล่ะ มันแตกต่างอย่างมากกับสิ่งที่ผมเคยชินที่ บาร์เซโลน่า แต่ผมกำลังค่อยๆ ผสานทุกอย่างเข้าด้วยกันทีละนิด, ปรับตัวกับทีมและเพื่อนร่วมทีม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ทุกสิ่งแตกต่างกัน แตกต่างกันอย่างมากกับเกมลูกหนังที่ผมเคยชิน ผมคิดว่ามันมีความต่างกันหลายอย่าง เน้นความแข็งแกร่งและการปะทะของร่างกายอย่างมาก นักเตะหลายรายมีส่วมร่วมกับเกมรุก และมันมีความซับซ้อนเสมอ ทุกเกมเข้มข้นและมีความสมดุลอย่างยิ่งเลยล่ะ" เปโดร ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าจริง! โค้ชชัคเตอร์เผย"มู"ดอดชมโคโนเปลียงก้า
    เทรนเนอร์ชัคเตอร์ฯเผย เดอะ สเปเชียล วัน ร่วมชมเกมคัดยูโรที่ยูเครนเพื่อชมฟอร์มของปีกร่างเล็กจากเซบีญา
  • ไม่อยู่แล้ว!ฟัลเกาส่อแยกทางสิงห์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี ที่ซีซั่นนี้ยังโชว์ฟอร์มแย่ และเป็นตัวสำรองของ โลอิก เรมี่ และ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมโยกไปเล่นให้ทีมอื่นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เหตุนักเตะกลัวเสียตำแหน่งในทีมชาติโคลอมเบีย
  • มูชี้คอสต้าถูกสื่อโจมตีอย่างไม่เป็นธรรม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม เป็นเป้าโจมตีของสื่ออย่างไม่เป็นธรรม บอกควรมองมุมกลับบ้างว่าลูกทีมเจอคู่แข่งยั่วยุก่อน พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" เสียศูนย์ตอนที่แข้งกระทิงเจอแบน เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม
  • เอาแน่!ราชันล็อกเป้าซิวอาซาร์ซัมเมอร์หน้า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์หน้า แม้ "สิงห์บลูส์" ประกาศไม่มีวันขายนักเตะก็ตาม คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 60 ล้านปอนด์ สำหรับแข้งเบลเยียมที่ประสบปัญหาฟอร์มตกในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »