ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าพ้อสื่อผู้ดีปฏิบัติกับตนไม่เป็นธรรม

ยาย่าพ้อสื่อผู้ดีปฏิบัติกับตนไม่เป็นธรรม

Posted 20/10/2015 by siamsport

ใครๆก็ไม่รัก! ยาย่า ตูเร่ ดาวดัง แมนฯ ซิตี้ ออกอาการน้อยใจ ตัดพ้อพอทำผิดพลาดถูกวิจารณ์จนเละ แต่พอทำดีกับไม่มีใครเห็นค่า ชี้ช่วงที่ตนระเบิดฟอร์มร้อนแรงและโดดเด่นซัดประตูเป็นกอบเป็นกำ กลับถูกหมางเมินไม่มีใครพูดถึงแม้แต่น้อย

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ตนได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมหลายครั้ง และไม่ได้รับคำชื่นชมสำหรับฟอร์มการเล่นจากสื่อผู้ดีมากเท่าที่ควร

สตาร์กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กล่าวผ่าน เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ในประเทศฝรั่งเศสว่า "ในหลายสัปดาห์หลัง นักข่าวได้พูดเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม แต่อะไรคือการเริ่มต้นใหม่กันล่ะ? ผมปิดฉากฤดูกาลด้วยการนำ แมนฯ ซิตี้ จบเป็นอันดับ 2 ในลีกซึ่งยากที่สุดในโลก ซีซั่นก่อนหน้านั้น ผมยิงรวม 26 ประตู โดยเป็น 20 ประตูในลีก และมันไม่เคยได้รับการกล่าวถึง"

"ฤดูกาลที่แล้วผมต้องจากสโมสรไปร่วมทีมชาติเพิ่อชิงชัยใน แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ผมต้องพลาดลงสนามในลีกเกือบ 2 เดือน และจากนั้นผมถูกวิจารณ์ที่ยิงประตูไม่ได้มากเหมือนกับฤดูกาลก่อนหน้านั้น คุณคงเข้าใจถึงความรังเกียจเล็กน้อยที่มีต่อผม ที่นี่ตอนมันเลวร้าย พวกเขาจะเน้นย้ำถึงความผิดพลาด ตอนมันเป็นไปด้วยดี พวกเขาจะไม่กล่าวใดๆถึงมัน" ตูเร่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »