ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สยบข่าวโดนปลด!สมชายยังคุมท่าเรือซ้อมปกติ

สยบข่าวโดนปลด!สมชายยังคุมท่าเรือซ้อมปกติ

Posted 20/10/2015 by siamsport

ยังอยู่ดี!!! สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ยังเข้าไปคุมทีมการท่าเรือ เอฟซี ซ้อมปกติ แม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวจะถูกสโมสรเด้งจากการกุมบังเหียนไปแล้ว นอกจากนี้บอร์ดของสโมสรยังมีมติให้ ''มาราโดน่าเมืองไทย'' ทำทีมต่อไปอีกด้วย

หลังจาก นสพ.สยามกีฬา ได้เปิดเผยถึงแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ที่ออกมาคอมเมนต์อยากจะให้ "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่คนปัจจุบันลาออกจากการกุมบังเหียน เพราะสถานการณ์ของทีมในตอนนี้หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด จากเรื่องดังกล่าวรวมทั้งมีรายงานจากโลกออนไลน์ต่างๆ นานา ที่ออกมาระบุว่า สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เตรียมถูกเด้งออกจากเก้าอี้ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม นั้น ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่ได้เดินทางไปเกาะติดสถานการณ์การซ้อมของการท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา รายงานว่า "มาราโดน่าเมืองไทย" ได้เข้าไปคุมทีมซ้อมตามปกติ

อย่างไรก็ตาม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า บอร์ดของการท่าเรือ เอฟซี มีมติให้ "มาราโดน่าเมืองไทย" คุมทัพเพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ต่อไป โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หักหน้าคนขี้ฟ้องฟีฟ่าชี้ส.บอลถูก
    ''ผู้การหลอ'' พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย มร.มาคุส คัตต์เนอร์ รักษาการเลขาธิการใหญ่ฟีฟ่า ส่งหนังสือกำหนดแนวทางรับรองข้อบังคับในการลงคะแนนในการประชุมใหญ่พิเศษ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยให้มีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าการประท้วงของผู้อ้อนวอนและร้องขอที่อยากจะให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะไม่เป็นผล เพราะสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำถูกต้องทุกประการ รวมทั้งจะปฏิบัติตามแนวทางฟีฟ่า ที่ให้มีการเลือกตั้งก่อนวันที่ 15 ก.พ. นี้ อย่างเต็มที่
  • เสี่ยเหน่งยันปีหน้าบีจียังให้นริศเฝ้าเสาเหมือนเดิม
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันไม่มีการปรับเปลี่ยนนายด่านในซีซั่นหน้า เพราะตำแหน่งนี้ยังคงเป็นของ นริศ ทวีกุล เหมือนเดิม
  • โค้ชโชคเร่งหาตัวโป้งปิดบัญชีชุดอลป.-ตั๋วช้างศึกคัดบอลโลกรับไต้หวันขาย26ต.ค.นี้
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผช.โค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก รับ ต้องควานหาตัวจบสกอร์ในการไปลุยชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากที่มีอยู่ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ขณะที่ไทยทิคเก็ตฯ เตรียมเปิดขายตั๋วเกมที่ 5 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านพบไต้หวัน วันที่ 12 พ.ย. โดยจะจำหน่ายในวันที่ 26 ต.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป
  • มาริโอมอบแฮตทริกให้แฟนกิเลน-ลูกชาย
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยมอบแฮตทริกในเกมชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้แฟนบอลและลูกชายที่เพิ่งคลอดเมื่อต้นเดือนตุลาคม เผยอยากให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันพร้อมประกาศมีประตูมาฝากเรื่อยๆแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »