ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 7 วินาที! หอกเรดบูลส์ทุบสถิติประตูเร็วสุด MLS

7 วินาที! หอกเรดบูลส์ทุบสถิติประตูเร็วสุด MLS

Posted 20/10/2015 by goal.com

 

หัวหอกชาวอเมริกันของเรดบูลส์ทำลายสถิติ ทิม เคฮิลล์ กลายเป็นแข้งยิงประตูเร็วสุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ หลังใช้เวลาเพียง 7 วินาทีซัดประตูใส่ ฟิลลาเดเฟีย เมื่อเช้านี้

ไมค์ เกรลลา ศูนย์หน้าของ นิวยอร์ก เรด บูลส์ ทำสถิติกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังใช้เวลาเพียง 7 วินาที ยิงประตูใส่ ฟิลลาเดเฟีย ยูเนียน ในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะคู่แข่งไปอย่างขาดลอย 4-1 เมื่อเช้าที่ผ่านมา (19 ต.ค.)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากจังหวะที่ คริสเตียน ไมดานา กองกลางของ ฟิลลาเดเฟีย จ่ายบอลพลาดมาเข้าทาง เกรลลา ลากจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนแปด้วยซ้ายแฉลบขา สตีเวน วิตอเรีย เสียบเสาแรกเข้าประตูไป ก่อนที่ เรดบูลส์ จะมารัวเพิ่มอีก 4 ประตูและเอาชนะไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 4-1 

โดยประตูนี้ทำให้ หัวหอกวัย 28 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูเร็วที่สุดคนใหม่ในลีกเมืองลุงแซมทันที ทำลาย สถิติเก่าของ ทิม เคฮิลล์ อดีตกองหน้า นิวยอร์ก เรด บูลส์ ที่เคยทำไว้ในเกมถล่มเอาชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 3-0 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2013 ด้วยเวลาเพียง 8 วินาทีลงเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ปัจจุบัน นิวยอร์ก เรด บูลส์  นำเป็นจ่าฝูงของสายตะวันออก หลังมี 57 คะแนนจาก 33 นัด ทำแต้มทิ้งห่างอันดับสองอย่าง ดีซี ยูไนเต็ด ถึง 6 คะแนน โดยโปรแกรมนัดสุดท้ายของฤดูกาล พวกเขาเตรียมบุกไปเยือน ชิคาโก ไฟร์ ในเช้ามืดวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »