ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยายจวกฟานกัล,มูทำฟัลเกาฟอร์มบู่

ยายจวกฟานกัล,มูทำฟัลเกาฟอร์มบู่

Posted 20/10/2015 by siamsport

โดน่า เดนิส คิง การ์เซีย คุณยายของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ออกโรงโจมตีทั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่มีส่วนทำให้หลานชายฟอร์มบู่ ชี้ คนเป็นโค้ชต้องให้ความมั่นใจในตัว ฟัลเกา ด้วย

โดน่า เดนิส คิง การ์เซีย คุณยายของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่ทำให้หลายชายของเธอฟอร์มตก

ฟัลเกา ล้มเหลวกับการมาเล่นในเมืองผู้ดี โดยฤดูกาลก่อนย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว แต่ทำประตูในลีกได้เพียง 4 ลูก จนทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่ซื้อขาดเจ้าตัว ขณะที่ฤดูกาลนี้ เชลซี ก็ยืมดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียมาใช้งานเช่นกัน แต่อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก็ยังฟอร์มบู่เหมือนเดิม เพราะจนถึงตอนนี้เพิ่งทำประตูให้ทีมในลีกได้เพียงลูกเดียว จากการลงสนาม 7 นัด

เมื่อถูก เอล ยูนิเวอร์ซัล สื่อใน โคลอมเบีย ถามว่าทำไมหลานของเธอถึงมีผลงานที่น่าผิดหวัง การ์เซีย ตอบว่า "ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลังได้รับบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วในช่วงก่อนถึงศึก ฟุตบอลโลกนั้น เขาก็พยายามที่จะกลับมาให้ได้ และเล่นได้ดีอยู่บ้าง แต่ฉันคิดว่าโค้ชที่เขาร่วมงานด้วยไม่ได้ให้ความเชื่อมั่นกับเขา"

"คุณต้องแสดงให้เขาเห็นว่าคุณมั่นใจในตัวเขา เพราะนั่นเป็นทางเดียวที่จะทำให้เขากลับไปเป็นคนเดิมได้ ตอนแรกเขาได้ลงเล่นหลายนัด แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ ในช่วงเวลาแค่ 10 หรือ 15 นาทีที่เขาได้รับโอกาสนั้น เขาไม่สามารถทำอะไรได้ มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา คุณต้องให้เวลากับเขามากกว่านี้ เพื่อที่เขาจะได้ทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุด" คุณยายของ ฟัลเกา เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูลั่นฟัลเกาเปล่าคิดลาทีมช่วงม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม ไม่ได้กำลังคิดจะกลับไปอยู่กับ โมนาโก ก่อนกำหนดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ระบุ ฟัลเกา ไม่เคยบอกตนถึงเรื่องนั้นเลย พร้อมไม่ตอบว่าจะส่ง เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมลงเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะเจอกับ ดินาโม เคียฟ วันอังคารนี้รึเปล่า
  • เลือกแล้ว!แคล็ตเท่นเบิร์กลงเป่าเกมผีฉะเรือ
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จะเป็นเชิ้ตดำในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ โดยนัดล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน แคล็ตเท่นเบิร์ก ก็ลงทำหน้าที่เช่นกัน
  • เชลซีมีเสียว!อาซาร์กดไลค์ข่าวซบชุดขาว
    แฟนบอล เชลซี คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่ เมื่อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ขวัญใจ ดันไปกดไลค์ชื่นชอบข่าวที่ตัวเองพัวพันเรื่องการย้ายซบ เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดียอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นเจ้านาย เคยออกมาขวางลำเต็มๆ ด้วยการพูดชัดๆ ถ้าจะขายต้องได้เงินมหาศาล
  • ผีหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมโละโด้74ล้านปอนด์
    อนาคตกับ เรอัล มาดริด สอแววไม่แน่นอนสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่สโมสร เมินถกเรื่องสัญญาใหม่ของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส และเตรียมโละออกจากทีมแลกกับเงิน 74 ล้านปอนด์ โดยมี แมนน ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »