ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเชื่อหากชนะเรืองานนี้ผีลุ้นแชมป์ยาว

มาต้าเชื่อหากชนะเรืองานนี้ผีลุ้นแชมป์ยาว

Posted 20/10/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหากเกมดาร์บี้แมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้สามารถเก็บ 3 คะแนนได้จะทำให้ต้นสังกัดของตนได้ชัยชนะที่สำคัญมากๆ ในการลุ้นแชมป์ลีก ระบุแมตช์นี้มีความหมายมากกว่าเกมดาร์บี้แมตช์ในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา

ฆวน มาต้า  เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เชื่อมั่นว่าหากทัพ "ปีศาจแดง" สามารถทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมดาร์บี้แมตช์ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ถือว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

"เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานไล่บี้ "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ชนิดหายใจรดต้นคอ โดยตอนนี้พวกเขาตามหลังเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะในแมตช์ดังกล่าวได้ จะทำให้พวกเขามีแต้มพุ่งแซงหน้าคู่อริร่วมเมืองทันที

มาต้า ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "ผีแดง" เชื่อว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ พวกเขามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ที่เราต้องพบกับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมดาร์บี้ที่สุดพิเศษ มันเป็นเกมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง"

"ครั้งนี้จะมีความสำคัญมากๆ เพราะทั้งสองคนอยู่บนหัวตารางลีก ในเดือนตุลาคมยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะตัดสินการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่หากทีมใดชนะพร้อมกับฟอร์มที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แน่นอนว่ามันย่อมมีความสำคัญจริงๆ" อดีตดาวเตะ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยายจวกฟานกัล,มูทำฟัลเกาฟอร์มบู่
    โดน่า เดนิส คิง การ์เซีย คุณยายของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ออกโรงโจมตีทั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่มีส่วนทำให้หลานชายฟอร์มบู่ ชี้ คนเป็นโค้ชต้องให้ความมั่นใจในตัว ฟัลเกา ด้วย
  • เลือกแล้ว!แคล็ตเท่นเบิร์กลงเป่าเกมผีฉะเรือ
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จะเป็นเชิ้ตดำในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ โดยนัดล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน แคล็ตเท่นเบิร์ก ก็ลงทำหน้าที่เช่นกัน
  • ผีหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมโละโด้74ล้านปอนด์
    อนาคตกับ เรอัล มาดริด สอแววไม่แน่นอนสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่สโมสร เมินถกเรื่องสัญญาใหม่ของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส และเตรียมโละออกจากทีมแลกกับเงิน 74 ล้านปอนด์ โดยมี แมนน ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »