ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจบุญ!เนฟ,กิ๊กส์ให้ที่พักคนไร้บ้านช่วงหน้าหนาว

ใจบุญ!เนฟ,กิ๊กส์ให้ที่พักคนไร้บ้านช่วงหน้าหนาว

Posted 20/10/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็น "ผู้ให้" ด้วยการอนุญาติให้คนไร้บ้านในเมืองกว่า 30 คน ที่โดนไล่จากออฟฟิศร้าง ให้มาอยู่ในตึกของพวกเขา ระหว่างรอซ่อมแซม ดัดแปลงเป็นโรงแรม ในช่วงหน้าหนาว

แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงน้ำใจไมตรี ด้วยการอนุญาติให้กลุ่มคนไร้บ้านกว่า 30 คนในเมือง ให้ย้ายมาพำนักอยู่ในอาคารมูลค่า 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 82.5 ล้านบาท) ระหว่างฤดูหนาว หรือจนถึงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ที่อดีตสองแข้งผู้ยิ่งใหญ่ จะเริ่มปรับปรุงอาคารให้เป็นโรงแรมสไตล์บูติค หลังจากมีการไล่คนไร้บ้านออกจากบรรดาตึกร้างต่างๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนวิลล์ และ กิ๊กส์ ที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนแขวนสตั๊ดในปี 2011 และ 2014 ตามลำดับ และประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มากมาย ตกลงให้เหล่าคนไร้บ้านได้มาจับจองพื้นที่ซุกหัวนอนชั่วคราวในช่วงฤดูหนาว ที่บ่อยครั้งอุณหภูมิหนาวดึ๋งถึงขึ้นติดลบ

เวสลี่ย์ ฮอลล์ ซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่มที่ดูแลคนไร้บ้าน บอกว่า เขาได้คุยโทรศัพท์กับ แกรี่ เมื่อวันเสาร์ และได้รับการบอกว่า คนไร้บ้านที่ถูกขับไล่ออกมาจากอาคารสำนักงานร้าง สามารถมาอยู่ในอาคารของ เนวิลล์ และ กิ๊กส์ จนถึงเดือน ก.พ. ซึ่งตอนนั้น จะมีการลงมือก่อสร้างดัดแปลงให้อาคารกลายเป็นโรงแรมขนาด 35 ห้องนอน

"พอวางสายจาก แกรี่ เนวิลล์ ผมถึงกับร้องไห้ เขาอนุญาตให้เราเข้ามาพักอยู่ได้ 2-3 เดือนช่วงหน้าหนาว และเขาจะยื่นมือมาช่วยเราด้วย ผมซาบซึ้งจริงๆ" ฮอลล์ โพสต์ลงเฟชบุ้ค โดยฝั่ง เนวิลล์ ให้โฆษกหญิงยืนยันว่ามีการื่นข้อเสนอดังกล่าวจริงๆ แต่ก็บอกว่า เนวิลล์ จะไม่แสดงความเห็นใดๆ

ด้าน คนไร้บ้านคนหนึ่ง กล่าวว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีที่พัก อย่างน้อยก็ช่วงหน้าหนาว ซึ่งทั้งอากาศหนาว หิมะตก ฝนตก สารพัดสารพัน เรามีที่พักแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ใจบุญ!ให้คนเร่ร่อนพักโรงแรมหรู
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโรงแรมให้คนไร้บ้านได้พักในช่วงหน้าหนาว โดยเวสลี่ย์ ฮอลล์ ผู้นำของกลุ่มคนไร้บ้านเปิดอก ซาบซึ้งสุดๆ จนทำให้รัก เนวิลล์ คนพี่แล้ว ทั้งที่จริงๆ ตนเกลียด "ปีศาจแดง"
  • มาต้าเชื่อหากชนะเรืองานนี้ผีลุ้นแชมป์ยาว
    ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหากเกมดาร์บี้แมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้สามารถเก็บ 3 คะแนนได้จะทำให้ต้นสังกัดของตนได้ชัยชนะที่สำคัญมากๆ ในการลุ้นแชมป์ลีก ระบุแมตช์นี้มีความหมายมากกว่าเกมดาร์บี้แมตช์ในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา
  • ยายจวกฟานกัล,มูทำฟัลเกาฟอร์มบู่
    โดน่า เดนิส คิง การ์เซีย คุณยายของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ออกโรงโจมตีทั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่มีส่วนทำให้หลานชายฟอร์มบู่ ชี้ คนเป็นโค้ชต้องให้ความมั่นใจในตัว ฟัลเกา ด้วย
  • เลือกแล้ว!แคล็ตเท่นเบิร์กลงเป่าเกมผีฉะเรือ
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จะเป็นเชิ้ตดำในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ โดยนัดล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน แคล็ตเท่นเบิร์ก ก็ลงทำหน้าที่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »