ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว

ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว

Posted 21/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก นั้น ตนขอแค่เสมอได้ก็พอใจแล้ว พร้อมเผย สาเหตุที่ต้องเดินทางมาถึงรัสเซียในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องแข่งในวันพุธนี้อยู่แล้วนั้น เป็นเพราะมีการแจ้งไปว่าในกรุงมอสโกรถติดมาก จนเลือกอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ก่อน

        หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าแค่บุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ในวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ได้ ก็ถือว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจสำหรับตนแล้ว


        "ผมเคยบอกไปตั้งแต่เกมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แล้วว่าแค่ได้ 1 แต้มก็นับว่าดีแล้ว (เมื่อเล่นเป็นทีมเยือน) จริงอยู่ว่ามันคงดีกว่าถ้าได้ 3 คะแนน แต่แค่ 1 แต้มก็ถือว่าดีแล้วล่ะ" กุนซือชาวดัตช์กล่าวในงานแถลงข่าว


        ฟาน กัล เผยด้วยว่าสาเหตุที่ต้องอยู่ซ้อมที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา แล้วค่อยเดินทางมาที่ รัสเซีย ในช่วงเย็นของวันเดียวกันนั้น เป็นเพราะถ้ามาตั้งแต่เช้าก็จะติดปัญหารถติดจนอาจซ้อมไม่ได้ "วันนี้เราซ้อมกันที่ แมนเชสเตอร์ เป็นเพราะหลีกปัฐหาด้านการเดินทาง รวมถึงมีสาเหตุจากแนวทางที่เราต้องเตรียมตัวสำหรับการลงแข่ง"


        "มีการแจ้งมาทางเราว่ามันจะมีปัญหาการจราจรติดขัดในกรุงมอสโก ดังนั้นเราเลยคิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าที่จะอยู่ซ้อมที่สนามซ้อมของเราเอง ผมอยากนำทีมลงซ้อมที่นี่ เพราะนักเตะจะได้รู้สภาวะแวดล้อม และเรื่องที่ว่าพวกเขาต้องลงเล่นตรงไหน แต่ในกรณีนี้เราตัดสินใจจะซ้อมในเมืองแมนเชสเตอร์แทน" อดึตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น
  • หวังดี! โค้ชดัตช์แนะเดปายปรับทัศนคติด่วน
    โค้ชชาวดัตช์ชี้แนะปีกหมายเลข 7 ของปีศาจแดง ควรปรับทัศนคติโดยเร็ว
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าไม่กลัวแย่งตำแหน่ง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศหวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพื่อให้ หลุยส์ ฟาน กัล มองเห็นค่า ส่งลงเล่นต่อเนื่อง แถมบอกไม่กลัวเรื่องแย่งตำแหน่ง และมองบวกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เขาจะได้เรียนรู้จากนักเตะใหม่ชั้นยอด
  • ใจบุญ!เนฟ,กิ๊กส์ให้ที่พักคนไร้บ้านช่วงหน้าหนาว
    แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็น "ผู้ให้" ด้วยการอนุญาติให้คนไร้บ้านในเมืองกว่า 30 คน ที่โดนไล่จากออฟฟิศร้าง ให้มาอยู่ในตึกของพวกเขา ระหว่างรอซ่อมแซม ดัดแปลงเป็นโรงแรม ในช่วงหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »