ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง

‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง

Posted 21/10/2015 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่รีเทิร์น "อะตอม-ภัคจิรา" กับแฟชั่นชั้นใน เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า

 “จริงๆ หนูอยู่กับคุณแดงค่ะ ไม่ได้อยู่กับทางช่อง 3 อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของสัญญาจะเป็นในเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ ที่เค้าจัดการกัน แต่ว่าตอนนี้ในเรื่องของละครก็จะเล่นกับทางช่อง 8 อยู่แล้วค่ะ 2 เรื่อง ก็น่าจะเต็ม 7 วันค่ะ (สัญญาคุณแดง) ตอนนี้เหลืออีก 2 ปีค่ะ แต่ว่าหนูก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงต่อไป (กลัวมีปัญหามั้ย) คือหนูจะไม่ได้เข้าไปยุ่งในเรื่องขอสัญญาเลยค่ะ จะให้พี่ผู้จัดการ แล้วก็ผู้ใหญ่ทางช่องอะไรแบบนี้ค่ะคุยกันมากกว่า (ทางสังกัดห้ามรับงานนอก) ไม่นะคะ เพราะว่าคุณแดงเค้าก็ใจดีเมตตาค่ะ (คุยก่อนรับละคร) จริงๆ ก็เข้าไปคุยบ่อยอยู่นะ เพราะว่าเข้าไปซื้อของไปให้ท่าน (ยิ้ม) อยู่แล้ว คุยกันปกติค่ะ ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็อนุญาต แต่ว่าต่อไปถ้าจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้ผู้ใหญ่คุยกันค่ะ (ช่อง 8 จีบเซ็นสัญญา) (หัวเราะ) ก็มีค่ะ แต่ว่าจะยังไงก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมเปิ้ล" อวดอึ๋ม ถูกจับผิด!! สวยหน้าเปลี่ยน
    โชว์อึ๋มถี่ยิบ จนแฟนๆ ในอินสตาแกรม ของสาว "เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ กดไลค์จนนิ้วด้านไปแล้ว แต่นอกเหนือจากความอึ๋ม ขาว เซ็กซี่ของเจ้าตัวแล้ว ก็ยังถูกจับผิดเรื่องหน้าตาของสาวเมเปิ้ลที่ดูเปลี่ยนไปไม่น้อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปแอบเพิ่มเติมแต่งตรงไหนรึเปล่า ถึงได้ดูแปลกตาไปขนาดนี้
  • โห๊ววววแม่เจ้า"ซาร่า"รูปเดียวก็เฟี้ยวโลด
    ใจเด็ดใ จถึงใจเด้งดึ๋งเด็ดเว่อร์ กดไลค์สุดติ่งให้เธอ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่สุดของที่สุดเล้ยกับภาพล่าสุดที่เผ็ดปากเจ่อ ซาร่า เปลือยเปล่า เต้าตู้มเด้ง ใจป้ำ แจกซู่ซ่าส์แบบไม่มีกั๊ก ทำเอาชาวไอจีคึกคัก คอมเม้นท์ต่างๆนาๆบ้างก็บอกว่าให้ตายเหอะ พับผ่า .. บ้างก็มีอาการน้ำลายไหลนองๆไอจี
  • จา จารุนันท์ ทวีปัญญา เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 กับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ
    ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ มีเธอคนเดียวที่ทำให้หัวใจของเราเย็นฉ่ำสบายใจได้ จา • จารุนันท์ ทวีปัญญา เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 เธอคนนี้ นอกจากพกความน่ารักมาเต็มที่แต่ก็แฝงด้วยความเซ็กซี่อยู่เต็มเปี่ยมทุกอณู จนเราอดทึ่งกับเธอไม่ได้เพราะรู้มาว่านี่คือการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ซึ่งตอนนี้ได้ใจเราไปเรียบร้อยแล้ว
  • 'มะนาว'รุ่ง พุ่ง7ปีซ้อน ยังลังเลรัก!
    มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ สาวหวาน กลายพันธุ์เป็น "สาวฮอต" จากเด็กสาวธรรมดา พกความสวยใสแนว กะโปโลคลับ มาคว้าหัวใจ แฟนคลับกลายเป็นนางงามวัยทีน จากเวที “Miss Teen Thailand 2008” ใบเบิกทางแรกที่ทำให้ มะนาว เข้ามาทำงานในวงการ ยกนิ้วมานั่งนับ อยู่วงการมาแพ้บๆ 7 ปีล่ะ เธอมีผลงานทางช่อง 7 สี ให้ดูเพลิน ละครปลายปี “ทองสิบ” กับ “ขุนกระทิง”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »