ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยฯชี้เรือใบต้องปรับปรุงสถิติในบ้าน

เปเยฯชี้เรือใบต้องปรับปรุงสถิติในบ้าน

Posted 21/10/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดต้องปรับปรุงสถิติในบ้านที่ย่ำแย่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังชนะที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เพียงแค่ 3 นัดนับตั้งแต่มาคุมทีม พร้อมยันตอนนี้มุ่งมั่นกับเกมเจอ เซบีย่า ในคืนวันพุธนี้เท่านั้น

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขารู้ดีว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องปรับปรุงสถิติการเล่นในบ้านตัวเองที่ย่ำแย่ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากคว้าชัยชนะที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในเกมยุโรป นับตั้งแต่ตัวเองเข้ามาคุมทีมในปี 2013

        แมนฯ ซิตี้ พ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส คู่แข่งจากอิตาลี 1-2 คาบ้าน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของซีซั่นนี้ และ เปเยกรินี่ ก็รู้ดีว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องเปลี่ยนสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้เป็นป้องปราการหากหวังที่จะประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรป

        "ผมไม่รู้ถึงสถิติที่แน่ชัด แต่เราต้องปรับปรุง ผมไม่รู้ว่าสถิติในบ้านเป็นอย่างไร มันเป็นเพียงสถิติหรือประวัติศาสตร์ นั่นจะไม่ช่วยเราให้ชนะหรือแพ้" เปเยกรินี่ กล่าว

        แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามฟาดแข้งกับ เซบีย่า คู่แข่งจากสเปน ในเกมกลุ่ม ดี และ เปเยกรินี่ ก็จดจ่ออยู่กับการนำทีมคว้าชัยชนะมากกว่าเรื่องสถิติ

        "เราคิดถึงแต่เกมนี้ ไม่ใช่อดีต เราเล่นกับทีมที่แตกต่างออกไปและเราหวังว่าเราสามารถชนะได้" กุนซือชาวชิลี กล่าว

        แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ร่วมกับ เซบีย่า โดยทั้งคู่มี 3 คะแนน และตามหลัง ยูเว่ จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »