ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล่าช้างเผือก!บีจีบุกอีสานแข้งจิ๋วแห่คัดกว่า1,000คน

ล่าช้างเผือก!บีจีบุกอีสานแข้งจิ๋วแห่คัดกว่า1,000คน

Posted 22/10/2015 by goal.com

เยาวชนในแถบภาคอีสานกว่า 1,000 คนแห่เข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับอะคาเดมี่กระต่ายแก้ว โดยเตรียมตัดตัวรอบสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส นำโดย นายกิตติศักดิ์ จิระภาสุขสกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสรบางกอกกล๊าส, “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ อดีตนักฟุตบอลทีมไทยชาติไทย ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, มร.โนบุโยชิ ฟูจิตะ ผู้อำนวยการมูลนิธิยามาโอกะ และ มร.ชุนจิ คิชิ สต๊าฟโค้ชจากทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นพร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชจากอคาเดมี่ของสโมสรฯ เดินทางบุกแดนอีสาน จ. ขอนแก่น เพื่อเปิดคัดเลือกเฟ้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ที่มีความต้องการเข้าร่วมเป็นนักเตะอาชีพของสโมสรฯ จากทั่วประเทศ อายุระหว่าง 14- 15 ปี เข้ามาทดสอบฝีเท้าและคัดเลือกตัว ที่สนามฟุตบอลภายในวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย จ.ขอนแก่น โดยการคัดเลือกครั้งนี้มีนักเตะจากหลายจังหวัดสนใจเข้าร่วมกว่า 1 พันคนเลยทีเดียว

โดยภายหลังจากการคัดเลือกนักเตะตลอดทั้งวันแรกของการคัดเลือก ทางสโมสรฯ ก็ได้นักเตะในตำแหน่งต่างๆ ที่มีคุณสมบัติตามที่ทีมงานต้องการ เพื่อมาคัดเลือกกันต่อในวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.) ต่อไป เพื่อคัดเลือกนักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

สำหรับสโมสรบางกอกกล๊าส จะมีการเดินทางไปเปิดคัดเลือกนักเตะในภาคต่างๆ ต่อไป ซึ่งวันและเวลาในการจัดกิจกรรมทางสโมสรจะมีการแจ้งให้ทราบทางช่องทางประชา สัมพันธ์ต่างๆ ของสโมสรฯ เพื่อนำนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจากภาคต่างๆ มาคัดเลือกตัวในรอบสุดท้ายที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และนำนักเตะที่มีคุณภาพที่สุดเข้าโครงการ "ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอล อะคาเดมี่" (Yamaoka Hanasaka Football Academy) ที่เข้ามาจับมือกับ บีจี พัฒนาลูกหนังไทยต่อไปในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาม่าสับอาร์มี่น่าอายชิงจังหวะยิงลูกสอง
    กุนซือของปราสาทสายฟ้า ตำหนิฝ่ายตรงข้ามที่ยิงประตูใส่พวกเขาท้ังที่ลูกนั้นต้องเตะคืน หลังต้องสกัดออกไปเพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ
  • ซิโก้หวังเมืองไทยมีศูนย์ซ้อมครบวงจรเหมือนอังกฤษ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย และคณะสตาฟฟ์โค้ช เผยประทับใจกับความสมบูรณ์แบบของศูนย์ฝึกเซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ของทีมชาติอังกฤษ เนื่องในโอกาสได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมศูนย์บัญชาการใหญ่ของลูกหนังอังกฤษ จากความร่วมมือของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ พร้อมกับหวังว่าเมืองไทยจะมีบ้าง เพื่อช่วยในการเตรียมตัวของทีมชาติไทยในอนาคต ก่อนจะปิดท้ายที่การเดินทางชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับเซบีย่า ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงหัวค่ำ
  • อาร์มี่เจ๊าปราสาท2-2รวม2นัดบุรีรัมย์ลิ่วชิง5-4
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าชิงถ้วยนี้ได้เป็นหนที่ 6 ติดต่อกันหลังบุกเสมออาร์มี่ได้ 2-2 สกอร์รวม 2 นัด บุรีรัมย์ ชนะ 5-4 ในเกมที่ 2 ทีมโดนใบแดงไปฝั่งละราย เจ้าถิ่นเป็น เมลวิน เดอลูว์ ทีมเยือนเป็น ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต นัดชิงฯ เตะ 21 พ.ย. 58 ที่สนามศุภฯ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 58
  • โค้ชโชครับชุดอลป.ร่วมสายหินเกมรับต้องแกร่ง
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผช.ผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก รับนอกจากต้องควานหาตัวจบสกอร์ในแดนหน้าที่คมแล้ว ยังต้องเร่งหามิดฟิลด์ตัวรับที่คอยตัดกลางในแดนกลาง เนื่องจากการร่วมสายสุดหิน เกมรับต้องแกร่งทั่วแผ่น!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »