ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลี่ยกสมอลลิ่งอนาคตกัปตันอังกฤษ

พัลลี่ยกสมอลลิ่งอนาคตกัปตันอังกฤษ

Posted 23/10/2015 by siamsport

แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องกล่าวเชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นโดนใจจริงๆ และฟันธงว่าหากยังคงเล่นแบบนี้อนาคตได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษแน่นอน

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังจอมแกร่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลัง คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟรุ่นน้องเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องจากบรรดากูรูลูกหนังหลายคนเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง จนก้าวขึ้นมาเป็นแก่นหลักในเกมรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้ พัลลิสเตอร์ อดใจไม่ไหวต้องออกมาเชิดชู อดีตแข้งฟูแล่มว่ามีอนาคตที่จะผู้นำทัพ "สิงโตคำราม" หากสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไปเรื่อยๆ

พัลลิสเตอร์ แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดในฤดูกาลนี้ เขาเล่นได้อย่างเหนียวแน่นมากๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเปลี่ยนฟอร์มการเล่นแบบนี้เวลาที่อยู่กับทีมชาติอังกฤษ และแน่นอนว่าเขามีโอกาสที่จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต"

"คริส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด แต่เขาจำเป็นต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าหากเขายังคงรักษามาตรฐานแบบนี้อย่างต่อเนื่อง จากนั้นคงจะมีหลายๆ คนเริ่มพูดเกี่ยวกับการให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีม" อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »