ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต-กระต่าย"แพ็กคู่เสียวซี้ด

"กระแต-กระต่าย"แพ็กคู่เสียวซี้ด

Posted 23/10/2015 by siamdara

 

ขนเต้ามาให้ชมแบบแพ็กคู่ ชนิดเทียบกันไม่ติดว่าใครใหญ่กว่าใคร เพราะจัดว่าเด็ดจริงไรจริง กับ 4 เต้า ไซส์บึ้ม ของพี่น้องคู่แซบ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร และพี่สาว ''กระแต-อคัมย์สิริ'' ที่ตั้งใจงัดอกภูเขาไฟมาพรีเซนต์จนหมดหน้าเต้า ชวนให้สยิวซี้ดไปตามๆ กัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องครีม"สาวประจวบฯคว้า"มิสทีน ไทยแลนด์ 2015" ควบ "มิส ชาเม่ คอลลาเจน"
    หลังจากเปิดเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว เปิดโอกาสให้สาวใสวัยทีนลุ้นแจ้งเกิดในวงการมานานนับเดือนล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 58 บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ชาร์ม-มิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดการประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บายชาเม่ คอลลาเจน" รอบตัดสิน เป็นปีที่ 14 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บิวตี้ฟูล ครีเอชั่น" (Beautiful Creation) สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์ ซึ่ง "น้องครีม" วริศรา ศรีเพชร ได้ครองมงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 ควบตำแหน่ง มิส ชาเม่ คอลลาเจน
  • ขายของถี่ยิบ "กระแต-ศุภักษร" อวดอึ๋มโชว์เต้า
    เห็นสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล โพสต์ขายชุดว่าย น้ำไม่เว้นวัน อีกทั้งยังลงทุนเป็นแบบเองอีกด้วย งานนี้โชว์เต้าทะลักแบบหนักหน่วง แฟนคลับนี่เห็นแล้วกระหน่ำสั่งจนไลน์ถล่ม เหตุเพราะอยากเซ็กซี่เหมือนเจ้าของเท่านั้นเอง
  • สการ์เล็ต โจแฮนสัน แซ่บไม่เคยเปลี่ยน สาวเซ็กซี่ในดวงใจ
    สการ์เล็ต โจแฮนสัน นักแสดงชื่อดังที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน กับความสามารถในการแสดงรวมไปถึงใบหน้าและหุ่นฟิตเปรี๊ยะของเธอ ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลก ต้องเคลิ้มและฟินกันทุกครั้ง เมื่อเห็นเธอในหนังหรือการถ่ายแบบอื่นๆ
  • เป็นไปตามคาด "วุ้นเส้น" สารภาพโพสต์เบียร์แฝงโฆษณาจริง
    จากกรณีทีดารา-ศิลปิน ออกมาโพสต์ภาพคู่ขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งจนกลายเป็นประเด็นดราม่าต่างๆ ตามมามากมาย และมีหลายคนสงสัยว่าที่ทำไปนั้นได้ค่าจ้างรึเปล่า ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ เมื่อ วีเจ-พิธีกรสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ย่องเงียบให้ข้อมูลกับ สธ. สารภาพว่าที่ตนโพสต์รูปในอินสตาแกรมนั้นเพื่อโฆษณาให้เบียร์ยี่ห้อที่เป็นข่าวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »