ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัลฟาโรเปิดใจเหตุอำลาลาซิโอซบอกบุรีรัมย์

อัลฟาโรเปิดใจเหตุอำลาลาซิโอซบอกบุรีรัมย์

Posted 23/10/2015 by goal.com

ดาวยิงร่างจิ๋วตัวใหม่ของปราสาทสายฟ้า เผยเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจากทีมระดับ เซเรีย อา มาค้าแข้งในไทยลีกกับ ปราสาทสายฟ้า

เอมิเลียโน อัลฟาโร กองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าสาเหตุสำคัญที่เขาย้ายจากลาซิโอ มาค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกเป็นเพราะคำพูดของทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน และ ความสำเร็จที่มีเคมีตรงกัน

หัวหอกชาวอุรุกวัย ย้ายจากบ้านเกิดไปค้าแข้งในแดนมะกะโรนี เมื่อปี 2012 แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ และก็ตกเป็นข่าวฮือฮาหลังย้ายมาค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ ผ่านมา

 

“อย่างแรกผมมีความสุขนะที่ได้ย้ายมาอยู่บุรีรัมย์ ผมรู้สึกว่าที่นี่มีอะไรที่สวยงามมากมาย การที่ผมย้ายมาที่นี่ ตอนแรกผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน) เขาบอกว่าถ้าผมย้ายมาอยู่ด้วย มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากต่อสโมสร แม้คุณจะมีค่าตัวแพง แต่คิดว่ามันน่าจะคุ้มค่า เพราะผมจะช่วยอะไรได้หลายๆอย่าง และผมดีใจมากที่ย้ายมา และคอนเฟิร์มว่าทุกอย่างที่พวกเขาหวัง ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อช่วยให้มันเป็นจริง” อัลฟาโร กล่าว

“บุรีรัมย์เป็นสโมสรที่ดี พวกเขาหวังหวังที่จะประสบความสำเร็จเสมอ เข้ารอบลึกในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผมตัดสินใจมาบุรีรัมย์ แม้จะเคยอยู่กับลาซิโอมาก่อน เป็นเพราะผมแทบไม่มีความหมายอะไรกับพวกเขาเลย และแทบไม่ได้โอกาสลงเล่น ผมต้องการลงสนามให้มากขึ้น และโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมาก”

“ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะอยู่ที่นี่ได้นานแค่ไหน เพราะผมเพิ่งย้ายมา แต่ผมคิดว่าผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จ พยายามช่วยทีมให้พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอนต้องการคว้าแชมป์กับบุรีรัมย์มาครองให้ได้มากที่สุดและเป็นแชมป์ให้ ได้ทุกรายการ บุรีรัมย์คิดจะคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองให้ได้ ผมตัดสินใจมาที่นี่เพื่อสิ่งนั้น และบุรีรัมย์ที่มีผมจะต้องประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่กว่าเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมาทถึงตาย! เคลตัน เตือน กิเลนกัดสายทีโอทีขาดไม่ง่าย
    ดาวยิงตัวเก่งของเมืองทอง เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าการเผชิญหน้ากับทีมอันดับสุดท้ายอย่างทัพฮัลโหล นั้นไม่ง่ายแน่นอน แม้การเจอกันเมื่อเลกแรกจะเอาชนะมาได้แบบสบายๆก็ตาม
  • ซารุเชื่อมือวาดะช่วยทีมรอดตกชั้น
    การท่าเรือ เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวกุนซือรายที่ 5 ของทีมอย่างเป็นทางการไปแล้ว โดยดึง มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตเทรนเนอร์ของ ชลบุรี เอฟซี ที่พาทีมจบด้วยการฟาดดับเบิลรองแชมป์ในปี 2014 ทั้ง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครอง ทำให้ ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกความเร็วสูงของทีมออกมาพูดถึงแม่ทัพเพื่อนร่วมชาติคนนี้ว่า
  • ซิโก้พอใจได้ข้อมูลพัฒนานักเตะตั้งแต่ระดับยช.จากเลสเตอร์
    ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และคณะ พอใจได้ข้อมูลการพัฒนานักเตะตั้งแต่ระดับเยาวชนจากเลสเตอร์ เชื่อไทยต้องวางรากฐานตั้งแต่ต้นอย่างเป็นระบบ พอใจชมการซ้อมของทีมชุดใหญ่จิ้งจอก เอาจริงเอาจัง ก่อนเข้ารับการบรรยายด้านการคัดตัวนักเตะจากสโมสร
  • มีตเดอะเพรสระอุต่อเนื่อง,ทีพีแอลตรวจ5รังรับชปล.
    ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผจก.ทั่วไป บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย ทีพีแอลได้ส่งทีมงานไปตรวจ 5 สโมสรที่มีโอกาสจะเข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ เพื่อส่งข้อมูลไปกับผู้ออกคลับไลเซนซิ่งในวันที่ 27 ต.ค. นี้ หากว่าผ่านเกณฑ์จะส่งไปให้ เอเอฟซี รับรอง แย้มในปี 2016 เอเอฟซี ระบุต้องติดเก้าอี้ 5 พันที่นั่ง ทว่าซีซั่น 2017 กำหนดให้ติดตั้งทั้งสนาม ฝั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »