ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนใจ! อดีตหอกลีลล์เผยอาซาร์ตกลงผีก่อนเซ็นสิงห์

เปลี่ยนใจ! อดีตหอกลีลล์เผยอาซาร์ตกลงผีก่อนเซ็นสิงห์

Posted 23/10/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าทีมตราหมาเผยปีกทีมชาติเบลเยียมตกลงย้ายซบปีศาจแดงก่อนเปลี่ยนใจเซ็นสัญญากับสิงห์บลู

ทูลิโอ เด เมโล อดีตกองหน้าลีลล์ เผย เอเด็น อาซาร์ ตกลงย้ายซบแมนฯยูฯ ก่อนเปลี่ยนใจเซ็นสัญญากับเชลซีหลังจากได้พูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช

กองหน้าชาวบราซิลเคยค้าแข้งกับทีมตราหมาในระหว่างปี 2008-1014 พร้อมร่วมผนึกกำลังกับปีกเบลเยียมพาทีมซิวแชมป์ลีกเอิง 1 สมัย ในฤดูกาล 2010-2011

"มีการตกลงกันแล้วว่าอาซาร์จะย้ายไปเล่นกับแมนฯยูฯ แต่กลับมีอีกสโมสรหนึ่งต้องการตัวเขาเช่นกัน" เด เมโล กล่าวกับ ESPN Brazil

"เจ้าของสโมสร(อบราโมวิช)เดินทางมาพักผ่อนบนเรือยอร์ชในเมืองพอดี วันหนึ่งในระหว่างที่เรากำลังเตรียมตัวไปดูหนังในงานเทศกาล อาซาร์ปรากฎตัวขึ้นและบอกว่า 'ฉันไม่สามารถไปกับพวกนายได้ ฉันต้องไปพบกับเอเย่นต์และอบราโมวิช' "

"จากนั้นเขาก็กลับมา เรากำลังร่วมรับประทานอาหารค่ำกันอยู่ อาซาร์มาถึงพร้อมกับรอยยิ้มแล้วพูดว่า 'ใช่ ฉันคิดว่ากำลังย้ายไปที่นั่น(เชลซี)' ผมคิดว่าอบราโมวิชเป็นคนกล่อมเขา หลังจากนั้นไม่นานการย้ายทีมก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเขาก็ย้ายไปเล่นกับเชลซี"

ทั้งนี้ อาซาร์ย้ายซบสิงห์บลูตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 พร้อมช่วยทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, ลีกคัพ 1 สมัย, ยูโรป้าลีก 1 สมัย และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยึดมั่น! คอสต้าลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์จนกว่า"มู"ขอ
    ดาวยิงสิงห์บลูย้ำชัดไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นอันดุดันของตัวเองจนกว่า เดอะ สเปเชียล วัน ออกปากขอ
  • แม็คก้าชี้คล็อปป์จะมหัศจรรย์หากนำหงส์จบท็อป4
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ชี้ผลการแข่งขันในเวทียูโรป้า ของทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ ย่ำแย่จริงๆ หลังเจ๊า 1-1 ทั้ง 3 เกมที่ลงเล่น รวมถึงแมตช์เจอ รูบิน คาซาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง มีงานต้องสะสางเพียบ และถ้าพาทีมจบท็อปโฟร์จะกลายเป็นมนุษย์มหัศจรรย์ทันที
  • เปเยฯถอดปลอกแขนก็องปานีเกมเซบีย่า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มฮอตลีกผู้ดี มีข่าวไม่สู้ดีนอกสนาม เมื่อลือให้แซดว่า มานูเอล เปเยกรินี่ มีปัญหากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่ฝืนคำสั่ง เล่นให้ทีมชาติเกมคัดยูโร 2016 หลังจากมีภาพโค้ชชาวชิลีดึงปลอกแขนกัปตันทีมคืนให้ ยาย่า ตูเร่ ที่ถ่อสังขาร วิ่งเอามาให้ กัปตันทีมตัวจริงชาวเบลเยียม ถึงข้างสนาม
  • ฟานกัลชี้บอลอังกฤษสุดเลวร้ายไม่มีพักหนีหนาว
    กุนซือชาวดัตช์เชื่อว่าการไม่มีพักหนีหนาวคือวัฒนธรรมที่เลวร้ายที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ และมันคือสิ่งที่พวกเขาควรเปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »