ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดจริงไรจริง!"ฮอยุนมี"เซ็กซี่เสียงดี อาตี๋กรี๊ดสลบโชว์เพลงหนัง"ไททานิค"

เด็ดจริงไรจริง!"ฮอยุนมี"เซ็กซี่เสียงดี อาตี๋กรี๊ดสลบโชว์เพลงหนัง"ไททานิค"

Posted 24/10/2015 by siamdara

ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่...ฮอ ยุนมี นางแบบสาวคนสวย ที่มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในบรรดา "เรซ ควีน" หรือพริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่งและงานมอเตอร์โชว์ระดับแถวหน้าของ ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยทรวดทรงองค์เอวไฉไลเป็นบ้า สูงเพรียวเฟี้ยวฟ้าว 172 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 52 กิโลกรัม อึ๋มซะขนาดนี้...ไม่ว่าจะโยกย้ายส่ายสะเอวไปที่ไหน ที่นั่นมีหวังร้อนฉ่าบานฉ่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ชัวร์ป้าด!

ปัจจุบัน ในวัย 29 ปี สาวงามจากเมืองอินชอน ผันตัวมาเป็น "บีเจ" (BJs ย่อมาจาก Broadcasting Jockeys - บรอดแคสติ้ง จ็อคกี้) สุดเซ็กซี่ผู้โด่งดังของ แอฟรีกา ทีวี (AfreecaTV) ทีวีออนไลน์ชื่อดังแดนกิมจิ ไปแล้วอีกหนึ่งอาชีพ แถมเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอยังได้รับเชิญจาก หลงจู๊ ทีวี (Longzhu TV) สถานีโทรทัศน์ยอดนิยมในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มียอดผู้ชมถึง 5.2 ล้านคน ให้มาโชว์ตัวเรียกเรตติ้งในแดนมังกรไปหมาดๆ 

ไม่เพียงเท่านั้น ฮอ ยุนมี ยังเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าบรรดาอาตี๋อาหมวยเมืองจีนแผ่นดินใหญ่แบบไม่ อั้น กันเลยทีเดียว ด้วยการคว้าไมค์ครวญเพลงดังหนังอมตะ "ไททานิค" (Titanic) ปี 1997 "มาย ฮาร์ท วิลล์ โก ออน" (My Heart Will Go On) ของ เซลีน ดิออน นักร้องหญิงระดับตำนานชาวแคนาดา...ช่างเก่งกล้าสามารถอะไรจะปานนั้นนะเธอ จ๋า! 

นอกจากงานถ่ายแบบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และงานบีเจแล้วนั้น ฮอ ยุนมี ยังมีช่องทางโชว์คลิปผลงานของเธอเองผ่านทางยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ให้แฟนๆ ได้คอยติดตามชม โดยใช้ชื่อช่องเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า "ฮันนี่ ฮอยุนมี ทีวี" (Honey heoyunmi TV) หลายๆ คลิปของเธอยังมีบทบรรยายเป็นภาษาอังกฤษให้แฟนคลับต่างประเทศได้เข้าใจคำพูด ของเธอด้วยอีกต่างหาก...


           ลับเฉพาะ "ฮอ ยุนมี"

วันเกิด        23 มีนาคม 1986 (อายุ 29 ปี) 

สถานที่เกิด        อินชอน, เกาหลีใต้

อาชีพ        นางแบบ, เรซ ควีน, บีเจ 

ส่วนสูง        172 เซนติเมตร

น้ำหนัก        52 กิโลกรัม

ส่วนสัด        35-24-35

บล็อก         http://cafe.daum.net/s-yunmi

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบญเลย์ Maxim สวยเผ็ดแบบฉบับสาวผมสั้น
    สาวคนนี้เธอคือ 1 ใน 20 สาวจากเวทีประกวดมิสแม็กซิม 2015 ด้วยลุคของสาวผมสั้นทำให้เธออยู่ในใจเรามาโดยตลอดกับ เบญเลย์ เบญญาภา ซึ่งตอนนี้เธอมาถ่ายแบบเซ็ตเต็ม ลองไปชมความเซ็กซี่ของสาวผมสั้นคนนี้กัน
  • ใบเตย อาร์สยาม จัดชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บ หุ่นดีเว่อร์ !
    กลับมาคราวนี้ เซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน สำหรับสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เผยรูปชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บบนอินสตาแกรมของตัวเอง บอกได้เลยว่า หุ่นดีมาก งานนี้ หนุ่มๆ คงได้กระชุ่มกระชวยกันอย่างแน่นอน
  • Playboy Halloween Masquerade ปาร์ตี้หน้ากาก กับวันปล่อยผีสาว
    ปาร์ตี้หน้ากาก กับผีสาว Playboy ในวันฮาโลวีนนี้ Playboy จัดเต็มปาร์ตี้เหมือนเช่นเคย ยกกองทัพผีสาวมามากมาย พร้อมกับคอนเสิร์ตของ Bodyslam และ Joey Boy มาสร้างเสียงเพลง ความสนุกในงาน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่เดิม ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ปาร์ตี้ปล่อยผีสาวแบบนี้ ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด
  • "ขวัญ-อุษามณี" สวยเป๊ะเว่อร์ โชว์หน้าท้อง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยเป๊ะไร้ศัลยกรรมที่สุด สำหรับ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกงานอีเวนท์โชว์อึ๋มทะลักพร้อมซิลิโคนไปหมาดๆ ล่าสุดก็โชว์หน้าท้องขาวๆ กลางกองถ่าย “เพชรตัดเพชร” แถม ยังใจดีโพสต์รูปลงอินสตาแกรม กับเสื้อกล้ามตัวสั้น และกางเกงขาสั้นเอวต่ำสีน้ำตาล พร้อมอวดหน้าท้องแบนราบขาวจั๊วะให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย เรียกว่าสวยเซ็กซี่มีดีทั้งตัว แม้ในชุดสุดแสนจะธรรมดาแบบนี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »